Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2009

Bản tin từ Nhím Lông Xanh dot com - Các bài viết mới và nóng nhất vừa được cập nhật !!!

Bản tin từ Nhím Lông Xanh dot com - Các bài viết mới và nóng nhất vừa được cập nhật !!!

Link to Nhím Lông Xanh - Chuyên Trang Của Gia Đình Nhà Nhím

Thủy Tiên: Tôi biết mình đẹp

Posted: 12 Jul 2009 02:29 AM PDT

Đình đám một thời với ca khúc Giấc mơ tuyết trắng và Cô bé mùa đông, Thủy Tiên còn là cô gái rất đa tài với vai trò của một diễn viên và nhạc sĩ đảm trách phần nhạc của rất nhiều phim. Hãy nghe cô ca sĩ xinh đẹp này chia sẻ. Vâng, rất đẹp. [...]


Tâm sự thật buồn của phận “làm gái” giữa trời Tây

Posted: 12 Jul 2009 02:14 AM PDT

Đàn ông Việt Nam vào nhà chứa này, họ đòi quan hệ tình dục mà không dùng bao cao su, tôi không đồng ý. Họ nói lại với chủ và tôi bị đánh đập. Quá sợ hãi tôi phải làm theo, rồi lần lượt hai đứa con của tôi ra đời mà chẳng biết ai [...]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét