Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2009

Bản tin từ Nhím Lông Xanh 's Blog - Các bài viết HOT nhất vừa được cập nhật !!!

Bản tin từ Nhím Lông Xanh 's Blog - Các bài viết HOT nhất vừa được cập nhật !!!

Link to Nhím Lông Xanh - Chuyên Trang Của Gia Đình Nhà Nhím

Minh Tuyết: Tôi đã hứa với lòng là ra đi là để thành công

Posted: 06 Nov 2009 12:39 PM PST

“Thật ra, tôi ra đi là muốn đổi đời cho gia đình. Lúc ấy, chuyện làm ăn của ba mẹ đang gặp khó khăn. Ngày đi, tôi chỉ mang theo khoảng ba nghìn đô la. Số tiền ấy do tôi để dành, của mẹ cho và mượn của chị Cẩm Ly nữa” “..tôi đồng ý gặp [...]


Cuộc đào thoát ngoạn mục từ ổ quỷ

Posted: 06 Nov 2009 12:23 PM PST

Bị buộc phải quan hệ tình dục với hàng trăm người đàn ông khi chưa tròn mười tuổi, bỏ trốn nhiều lần, đau đớn, khổ sở, cô bé vẫn tìm đường sống. Ở Campuchia việc mua bán dâm có giá rất rẻ mạt Bảy tuổi trở thành thành viên nhà thổ Suốt một thời gian dài, Sreypov Chan, [...]


Chị ơi, đừng làm gái nữa..

Posted: 06 Nov 2009 11:40 AM PST

Ai gặp Phòng đều phải thốt lên rằng "Phòng đẹp quá!". Vóc dáng dỏng cao, người đầy đặn và nhất là gương mặt trắng hồng với đôi mắt rất thu hút của cô đã làm không biết bao nhiêu trái tim si tình trong cái xóm nhỏ này xao xuyến… Thậm chí, có chàng còn [...]


Điên cuồng vì OralSex (sex hậu môn) ngay từ mối tình đầu năm 16

Posted: 06 Nov 2009 11:17 AM PST

Con gái, con trai tuổi mới lớn thường có những ham muốn tình dục trỗi dậy. Khi đó hoặc họ tiết chế hoặc sẽ nghiện và đánh mất bản thân mình. Người con trai đầu tiên Đó là T, nay 17 tuổi, đẹp trai, cao ráo, rất nam tính. Sinh ra trong gia đình trí thức ba [...]


Chiếc bát bỏ gì vào cũng ngọt, 30 năm vẫn còn là bí ẩn

Posted: 06 Nov 2009 11:08 AM PST

Có một chiếc bát kỳ lạ vì bỏ bất cứ thứ nào vào bát khi ăn, uống đều có vị ngọt. Ông Cử và chiếc bát ăn cơm kỳ lạ Đó là chiếc bát của ông Trần Trọng Cử, trú tại khối 4, thị trấn Phố Châu – Hương Sơn (Hà Tĩnh). Bề ngoài chiếc bát được trang [...]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét