Thứ Năm, 3 tháng 12, 2009

Bản tin từ Nhím Lông Xanh 's Blog - Các bài viết HOT nhất vừa được cập nhật !!!

Bản tin từ Nhím Lông Xanh 's Blog - Các bài viết HOT nhất vừa được cập nhật !!!

Link to Nhím Lông Xanh - Chuyên Trang Của Gia Đình Nhà Nhím

Bánh Pizza, gà rán KFC, xe SH và văn hóa sành điệu của người Việt trẻ…

Posted: 03 Dec 2009 04:19 PM PST

Chuyện kể rằng… Những người da đen nhập cư phải ngủ trong những chiếc túi ngủ tại những khu phố ổ chuột đem thứ bột mì rẻ tiền trộn lẫn với những thực phẩm được chính phủ tiếp tế nướng lên thành một thứ bánh người ta quen gọi là Pizza…Và giờ đây, nó xuất hiện [...]


Chồng đi “chơi gái” gặp “gái gọi” chính là vợ + Gái gọi và marketing online toàn tập

Posted: 03 Dec 2009 02:01 PM PST

Chồng tôi và tôi đã kết hôn được gần 10 năm rồi và cuộc sống của chúng tôi đã thay đổi rất nhiều. Chúng tôi yêu nhau rất đắm say, yêu người kia còn hơn cả bản thân mình. Mấy năm đầu sống cũng nhau quả là quãng thời gian hạnh phúc. * Chú ý có [...]


Thế Giới Di Động chơi đểu khách hàng giao dịch online?!

Posted: 03 Dec 2009 12:42 PM PST

Chị C.L.Q (phường 1, thành phố Vĩnh Long) vừa gửi đơn đến tòa soạn báo KHDS khiếu nại về “uy tín” bán hàng online của Công ty Cổ phần thế giới di động. "Gia đình ai cũng cười tôi vì bị Thegioididong.com "dụ". Nhưng tôi luôn tin tưởng công ty không "lừa" tôi"- chị C.L.Q [...]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét