Thứ Ba, 26 tháng 1, 2010

Bản tin từ Nhím Lông Xanh 's Blog - Các bài viết HOT nhất vừa được cập nhật !!!

Bản tin từ Nhím Lông Xanh 's Blog - Các bài viết HOT nhất vừa được cập nhật !!!

Link to Nhím Lông Xanh - Chuyên Trang Của Gia Đình Nhà Nhím

Thái Thùy Linh: Tôi chủ động lừa người đàn ông “nhẹ dạ” đó để mang bầu =))

Posted: 26 Jan 2010 07:17 PM PST

"Tôi không phải là một cô gái trẻ nhẹ dạ, bị lừa có bầu, và phải sinh con… Tôi chủ động có con với người mình yêu và tôi sẽ tự tin nuôi con cho dù có bố nó ở bên hay không", Thái Thùy Linh và một lần chia sẻ thẳng thắn. Sau hơn một [...]


Hốt bạc với dịch vụ cho thuê “sim sinh viên”

Posted: 26 Jan 2010 11:20 AM PST

Cầm chiếc sim mới thuê giá 50.000 đồng có tài khoản lên đến 190.000 đồng, anh Minh Tuyển, kỹ sư xây dựng vẫn chắc mẩm rằng mình đã vớ bẫm. Nhưng anh không biết rằng chỉ với một “sim sinh viên” Vinaphone, không ít đại lý nhỏ lẻ tại Hà Nội đã "khai sinh" ra [...]


Haiti: Khủng Hoảng và Tuyệt Vọng sau trận động đất lịch sử

Posted: 26 Jan 2010 11:05 AM PST

Nếu như ông trời bất công, lựa ra chỉ một quốc gia trong tất cả các quốc gia của châu Mỹ làm con ghẻ, bắt họ sống dưới mức lầm than để có thể chịu đựng nổi một trận thiên tai, thì đó là đất nước Haiti nghèo đói, bụi bặm với một nền chính [...]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét