Chủ Nhật, 4 tháng 7, 2010

Bản tin từ Nhím Lông Xanh 's Blog - Các bài viết HOT nhất vừa được cập nhật !!!

Bản tin từ Nhím Lông Xanh 's Blog - Các bài viết HOT nhất vừa được cập nhật !!!

Link to Nhím Lông Xanh 's Blog - Chuyên Trang "Cực Đã" của Gia Đình Nhà Nhím

Xiếc nude 2010, đỉnh của đỉnh ^^

Posted: 04 Jul 2010 02:08 PM PDT

Coi xong sốc đến tận óc Tình hình là cấm trẻ em, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, phụ nữ chưa có thai mà ko cho cha nó bú thì cũng cấm lun Vào xem chùm clip đỉnh cao của em nó ở đây


Trinh tiết con gái Việt – Tâm sự của một thằng Mỹ lai

Posted: 04 Jul 2010 01:51 PM PDT

Tui chỉ cần ôm laptop, điện thoại xịn, đi xe đẹp, xì xồ mấy câu là mấy cổ kết moden ngay… " – Đây là những dòng tâm sự của 1 thằng Mỹ Lai về chữ Trinh ở Việt Nam đang tràn lan trên mạng Tui hay ghé diễn đàn này, tui thấy mấy anh ở đây lạ ghê hén, có mấy em mà không nói cho họ im được. Chẳng bù cho tui, tui đã từng bắt hàng chục cô gái Made in VN quỳ dưới chân mình. Vì tui thấy con gái VN rẻ


Thâm nhập mạng lưới ăn chia cá độ online

Posted: 04 Jul 2010 01:40 PM PDT

Mạng lưới cá độ qua Internet tại Việt Nam đang phát triển một cách chóng mặt như nấm sau mưa, bất chấp việc ngày càng có nhiều hơn những đường dây tổ chức cá độ bị đưa ra trước vành móng ngựa. Không phải đến bây giờ cá độ bóng đá qua Internet mới len lỏi vào Việt Nam, hình thức này đã có từ nửa thập kỷ trước, điển hình với đường dây của Dũng Kiều (tức Lai Thành Hữu) đã bị công an triệt


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét