Thứ Sáu, 10 tháng 9, 2010

Bản tin từ Nhím Lông Xanh 's Blog - Các bài viết HOT nhất vừa được cập nhật !!!

Bản tin từ Nhím Lông Xanh 's Blog - Các bài viết HOT nhất vừa được cập nhật !!!

Link to Nhím Lông Xanh 's Blog - Chuyên Trang "Cực Đã" của Gia Đình Nhà Nhím

Truy tìm "đẳng cấp" của Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy số 3

Posted: 10 Sep 2010 03:12 PM PDT

Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy số 3 - VatPhamPhongThuy.com đã chính thức hoạt động từ 02/08/2010. Kèm theo đó là những dấu son quan trọng với BQT Blog Phong Thủy trên con đường xây dựng VatPhamPhongThuy.com trở thành một thương hiệu mạnh, một chuỗi cửa hàng hiện đại và rộng khắp Bởi cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy số 3 hội đủ những yếu tố quan trọng dưới đây (gửi kèm bạn chùm 25 hình ảnh của cửa hàng


Sự thèm khát của... vợ một đại gia

Posted: 10 Sep 2010 03:08 PM PDT

Tôi là Mai (xin được giấu tên thật), 43 tuổi, có chồng làm chủ tịch HĐQT một công ty đang làm ăn thịnh vượng. Là một quý bà giàu có, nhưng tôi rất cô đơn. Vâng, tôi là vợ sếp, vợ đại gia. Nhưng các bạn đừng hình dung tôi là một bà trung niên béo ú, dùng vàng bạc kim cương và thời trang hàng hiệu để phủ lên một thân hình bị thời gian hủy hoại. Khách quan mà nói, trông tôi trẻ hơn tuổi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét