Thứ Năm, 14 tháng 10, 2010

Bản tin từ Nhím Lông Xanh 's Blog - Các bài viết HOT nhất vừa được cập nhật !!!

Bản tin từ Nhím Lông Xanh 's Blog - Các bài viết HOT nhất vừa được cập nhật !!!

Link to Nhím Lông Xanh 's Blog - Chuyên Trang "Cực Đã" của Gia Đình Nhà Nhím

Vợ tôi say sưa làm chuyện ấy cùng người tình...ngay chính giường ngủ của chúng tôi

Posted: 14 Oct 2010 11:37 AM PDT

Năm 27 tuổi, tôi không may bị một tai nạn đáng buồn và phải phẫu thuật, tôi tưởng rằng mình vĩnh viễn ra đi, thế nhưng trời thương vẫn cho tôi sống. Đến năm 32 tuổi tôi lập gia đình. Chúng tôi có 2 con. Trong 15 năm sống cùng vợ, có lúc sức khỏe tôi tạm ổn, có lúc lại yếu nhợt, điều đó làm cuộc sống "chăn gối" của vợ chồng tôi nảy sinh nhiều vấn đề đáng buồn. Tôi chấp nhận tất cả những


Từ cái đêm đầu tiên ấy, tôi đã lạc lối trên đường đời...

Posted: 14 Oct 2010 11:05 AM PDT

Tôi sinh ra trong gia đình êm ấm và khá giả. Bố là giáo sư, mẹ là doanh nhân thành đạt. 15 tuổi, tôi ngoan ngoãn, học giỏi. Nhưng bố mẹ tôi vẫn muốn có thêm cậu quý tử. Và tai họa ập xuống với tôi khi bố mẹ đưa T – người anh họ lớn hơn tôi 6 tuổi về làm con nuôi. Nghe lời người ta mách, nhà phải có hơi con trai mới sinh được quý tử, bố mẹ lặn lội về quê đưa anh T, cháu ruột bên nội về


Khám phá những ngôi nhà xa xỉ "nhìn là choáng" của làng Sao Việt

Posted: 14 Oct 2010 11:03 AM PDT

Sang trọng, xa xỉ bậc nhất! Những ngôi nhà trong mơ được đánh giá thuộc hàng hào nhoáng và tốn kém hàng đầu Việt Nam hiện nay!Ngôi nhà của Sao Việt là chuỗi bài viết được chia thành nhiều phần được sắp xếp theo những phong cách nhất định. Phần mở đầu sẽ là: "Những thiên đường có thật" với những ngôi nhà trong mơ được đánh giá thuộc hàng hào nhoáng và xa xỉ bậc nhất


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét