Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

Bản tin từ Nhím Lông Xanh 's Blog - Các bài viết HOT nhất vừa được cập nhật !!!

Bản tin từ Nhím Lông Xanh 's Blog - Các bài viết HOT nhất vừa được cập nhật !!!

Link to Nhím Lông Xanh 's Blog - Chuyên Trang "Cực Đã" của Gia Đình Nhà Nhím

Sốc vì thấy... vết cắn trên ngực vợ ! VCL

Posted: 19 Apr 2011 08:51 PM PDT

Khi vợ vừa lên giường, tôi quay người sang và kéo mạnh chiếc áo cô ấy đang mặc… nhưng rồi, tôi sững người lại khi nhìn thấy những vết cắn bầm đỏ trên đôi gò bồng đào của vợ mình. Tôi là một kiến trúc sư, vợ tôi là một nhân viên kế toán của một công ty sữa. Cuộc sống gia đình không phải giầu có nhưng với mức lương hai vợ chồng kiếm được hàng tháng cũng dư giả và nuôi con ăn học. Cuộc sống của


Bộ ảnh nude toàn tập của người mẫu Thục Quyên, xấu đến lên không nổi

Posted: 19 Apr 2011 08:48 PM PDT

Siêu mẫu tuyên bố sẽ "chịu và chấp nhận tất cả" những lời chê, chửi bộ ảnh nude toàn thân của mình để bảo vệ môi trường. Quyên đã xem qua rồi và Quyên xác định từ đầu khi bắt tay vào thực hiện bộ ảnh này chắc chắn gây ra những phản ứng cho độc giả. Đó cũng chính là điều Quyên mong muốn, vì càng nhiều người xem, càng nhiều người biết thì tính kêu gọi sẽ nhiều hơn. Văn hóa Việt luôn xem trọng 4


Video: Thiếu nữ trần truồng chung sống, quan hệ với bầy heo

Posted: 19 Apr 2011 08:44 PM PDT

Không rõ vì lý do gì cô gái tự nhiên chút bỏ hết quần áo. Sống chung với đàn heo, làm mọi việc như một con heo, rõ ràng cô cói mình là một thành phần của bầy heo. Chuyện lạ không tưởng nhưng lại có thật.


Thay phiên nhau "làm chuyện ấy" với bạn gái, đàn bà chung chạ thật là kinh

Posted: 19 Apr 2011 08:38 PM PDT

Một gã đàn ông lần đầu tiên được bạn gái dạy cho "yêu" đã khiến tôi đê mê trong cơn say tình ái. Cách đây sáu tháng, tôi gặp Thư trong một bữa tiệc sinh nhật của một người bạn. Ấn tượng của tôi về Thư là một cô gái sắc sảo, láu cá nhưng cũng không kém phần thông minh, xinh đẹp. Sau mấy lần hẹn hò gặp gỡ, tôi ngỏ lời yêu Thư và cô ấy cũng nhanh chóng đồng ý. Tình yêu của chúng tôi bắt đầu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét