Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2009

Bản tin từ Nhím Lông Xanh dot com - Các bài viết mới và nóng nhất vừa được cập nhật !!!

Bản tin từ Nhím Lông Xanh dot com - Các bài viết mới và nóng nhất vừa được cập nhật !!!

Link to Nhím Lông Xanh - Chuyên Trang Của Gia Đình Nhà Nhím

Tôi quá nổi tiếng, quá giàu! Bọn điên mới nghĩ tôi…làm hàng *.*

Posted: 09 Aug 2009 09:57 PM PDT

Ngày 8/8, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã trình báo với cơ quan Công an Hà Nội về việc bị mất trộm khi đang ngủ tại một khách sạn lớn tại Hà Nội với giá trị tài sản lên đến gần 4 tỉ đồng. Trong khi cơ quan công an đang thụ lý, thì hiện có nhiều ý kiến khác nhau xung quanh vụ việc này.

dam tuong quan

Đàm Tướng Quân phát biểu hơi bị sốc, nếu hiểu sâu xa thì còn hơn cả cái title của bài ấy chứ, hic hic :-

Được biết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến Hà Nội để thực hiện liveshow "Người tình" diễn ra vào tối ngày 8/8 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia và sau đó là các tỉnh thành khác ở Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ. Trong khối tài sản trị giá 4 tỉ đồng của nam ca sĩ này gồm 2 nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD, 9.000 USD và 5 triệu đồng Việt Nam.

Để tìm hiểu thông tin, chiều 9/8, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ca sĩ này cho biết: "Khoảng 10h30 ngày 8/8, sau khi ngủ dậy, tôi phát hiện mình bị mất 2 chiếc nhẫn kim cương để ở trên bàn. Vì giá trị tài sản lớn nên, khoảng 30 phút sau tôi phải báo công an để họ vào cuộc. Việc tháo nhẫn trước khi ngủ là thói quen thường xuyên của tôi, vì đeo nhẫn đi ngủ tôi cảm thấy rất vướng víu. Tôi không nghĩ thói quen đó là bất cẩn bởi đây là một tòa nhà lớn, có hệ thống an ninh tốt, cửa phòng được mở bằng khóa từ thì không thể ai cũng ra vào dễ dàng được. Tôi cũng quan niệm khách sạn cũng giống như nhà mình, nên cũng ít khi đề phòng".

Trả lời về việc vụ trộm xảy ra trước thời điểm tour diễn của anh đang diễn ra ở Hà Nội và sau đó là các thành phố lớn khác trong cả nước, rất dễ bị dư luận hiểu rằng anh đang gây sự chú ý, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tỏ thái độ rất bức xúc và đề nghị "cứ việc đưa nguyên văn câu nói của tôi" rằng: "Chỉ có kẻ điên mới nghĩ như thế" và hẹn "khi nào có thông tin mới tôi sẽ thông tin đến báo chí".

Nhưng sau đó, bình tĩnh lại, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gọi lại và trả lời thêm: "Đây là tài sản có giá trị lớn, nên tôi phải trình báo với công an chứ không muốn gọi cho báo chí vì không muốn sự việc ầm ĩ lên. Nhưng không hiểu sao từ đâu lại "xì" ra thông tin trên báo. Tên tuổi của tôi hiện giờ đã quá nổi tiếng, tôi còn muốn gây chú ý để được "thờ" nữa hay sao?".

Được biết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng bị mất trộm kim cương một lần nhưng giá trị không lớn và sau đó, nhờ sự vào cuộc của công an, viên kim cương nhỏ hình trái tim đã được trả lại cho chủ nhân. Anh cũng hy vọng, với sự nỗ lực của cơ quan điều tra tài sản của anh sẽ lại trở về với chủ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng từng là nạn nhân của vụ mất tiền tại một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế ở đảo du lịch Phú Quốc với giá trị 20.000 USD. Khác với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hà Kiều Anh đã gửi lại cho quầy tiếp tân và có chữ ký niêm phong của người gửi theo đúng thủ tục. Nhưng sáng hôm sau, khi Kiều Anh làm thủ tục trả phòng và đưa biên nhận để xin lấy lại gói hàng thì nhân viên tiếp tân thông báo: "Gói hàng đó đã bị mất". Sau đó, vụ kiện được đưa ra xét xử và Hà Kiều Oanh đã thắng kiện, đòi lại số tiền đã mất.

Thanh Hà

© Những Bài Được Quan Tâm:


Đàm Vĩnh Hưng: Tui cầu nguyện cho kim cương hàng khủng nhất Việt Nam của tui, hu hu

Posted: 09 Aug 2009 09:32 PM PDT

Vụ bị mất cắp tài sản lớn của Đàm Vĩnh Hưng tại khách sạn Tháp – Hà Nội đang làm cho người thân, bạn bè và các fan lo lắng, bởi sự việc có thể ảnh hưởng đến chất lượng live show Người tình xuyên Việt.

dam vinh hung

* Với tài sản khá lớn gồm 2 nhẫn kim cương trị giá gần 200.000 USD, 9.000 USD và 5 triệu đồng, sao anh không bỏ trong két sắt an toàn mà lại để ngay đầu giường?

- Từ trước đến nay, hai chiếc nhẫn là vật bất ly thân nên đi đâu, làm gì tôi cũng đeo trong tay. Kể cả lúc tắm rửa, vệ sinh, tôi cũng không rời nó. Thường khi đi ngủ tôi mới tháo ra để trên đầu nằm. Vả lại tôi nghĩ, phòng khách sạn chỉ có một mình mình thì bỏ vào tủ làm gì, nên vẫn như mọi khi là cởi ra bỏ trên đầu nằm. Tôi đã rất tin rằng một khách sạn lớn ở ngay trung tâm thủ đô Hà Nội thì làm gì có chuyện ai đó mở cửa vào lấy cắp.

* Anh có thể kể rõ hơn tình tiết liên quan đến việc tài sản bị lấy cắp?

- Tôi về đến khách sạn khoảng 0 giờ ngày 7.8. Lúc đó vì mệt quá tôi quên không móc thêm khóa an toàn ngoài cửa. Tôi lấy điện thoại thay một sim khác để nghe lại vài bài hát. Chiếc bóp tôi lấy ra để trên đầu giường với số tiền 9.000 USD và 5 triệu đồng cùng với hai chiếc nhẫn. Tôi nhớ rõ là ngủ đến 8 giờ 30 sáng hôm sau thì tỉnh dậy, đi vệ sinh, sau đó lên giường ngủ tiếp. Đang ngủ thì có một nhân viên khách sạn giật mạnh chiếc mền ra (vì lúc đó tôi trùm mền kín đầu nên họ không nghĩ có người trên giường). Khi tôi bật dậy (khoảng 10 giờ 30) thì tài sản của mình đã bị mất. Chiếc bóp thì vẫn còn trên đầu giường nhưng tiền và nhẫn thì không còn.

Sự việc đang được các cơ quan chức năng tập trung điều tra. Còn tôi vừa chờ tin từ cơ quan pháp luật vừa cầu nguyện, mong sẽ tìm lại tài sản của mình

* Và anh đã làm gì sau khi tài sản của mình… ra đi?

- Tôi đã báo ngay với khách sạn và báo cáo với công an phường Trần Hưng Đạo và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Hà Nội. Tôi được các anh nhiệt tình giúp đỡ, phong tỏa toàn bộ hiện trường và kết hợp với nhiều cơ quan liên quan để điều tra, làm rõ. Ban đầu tôi muốn chỉ lặng lẽ làm việc với cơ quan chức năng, không cho người thân, bạn bè biết vì ngại làm mọi người lo lắng. Nhưng giờ thì không giấu được nữa.

* Sau hai ngày điều tra, hiện đã có kết quả gì chưa?

- Đến lúc này, có khoảng 4 – 5 nhân viên khách sạn có liên quan bị điều tra. Có một số chi tiết là ngay sau khi sự việc xảy ra ít lâu thì hộp thẻ từ báo giờ giấc của các nhân viên khách sạn ra vào phòng ở của khách đã bị xóa; cộng với việc nhóm nhân viên trực vào ngày tôi bị mất của lại kéo nhau đi Thanh Hóa du lịch nên công an phải vào tận Thanh Hóa để làm việc. Sự việc đang được các cơ quan chức năng tập trung điều tra. Còn tôi vừa chờ tin từ cơ quan pháp luật và cũng vừa cầu nguyện, mong sẽ tìm lại tài sản của mình.

* Sự việc liệu có ảnh hưởng đến chất lượng live show của anh?

- Chắc chắn là không, vì cái đầu tôi cũng cứng lắm. Chuyện nào ra chuyện đó. Dù rất buồn và lo lắng nhưng khi bước lên sân khấu là tôi quên hết mọi chuyện. Show diễn của tôi tại Hà Nội vừa qua rất thành công. Hiện tôi đã chuyển qua một khách sạn khác ở Hà Nội và đang chờ kết quả từ các cơ quan chức năng. Tôi đặt tất cả niềm tin của mình vào kết quả điều tra của họ.

Theo Thanh niên

© Những Bài Được Quan Tâm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét