Thứ Năm, 3 tháng 9, 2009

Bản tin từ Nhím Lông Xanh dot com - Các bài viết mới và nóng nhất vừa được cập nhật !!!

Bản tin từ Nhím Lông Xanh dot com - Các bài viết mới và nóng nhất vừa được cập nhật !!!

Link to Nhím Lông Xanh - Chuyên Trang Của Gia Đình Nhà Nhím

Ca sĩ Nghi Văn, tình yêu nữ-nữ thì đã sao!?

Posted: 03 Sep 2009 10:59 PM PDT

Biến mất một thời gian, Nghi Văn đang dốc sức tập luyện cả giọng hát và hình thể, để quay trở lại sân khấu trong thời gian gần nhất.

ca si nghi van

Lâu lắm rối không thấy Nghi Văn xuất hiện, có gì mới không?

Với tôi, cái mới của một ca sĩ thì lúc nào cũng phải có. Về album, Nghi Văn không làm vì thời gian này thị trường âm nhạc bắt đầu im ắng và kinh tế thì trong giai đoạn khó khăn, khủng hoảng.

Để đầu tư cho một album chắc chắn sẽ lỗ. Thay vào đó, Văn đang lên kế hoạch để thay đổi hình ảnh của mình. Chính vì thế mọi người thấy Nghi Văn gần đây ít xuất hiện hơn.

Hằng ngày, Nghi Văn rất chăm chỉ tập thể dục và yoga để thân hình nhẹ nhàng hơn và sức khỏe dẻo dai hơn.

Bên cạnh đó, Văn dành thời gian trau dồi thêm ngoại ngữ để có thế phát âm chuẩn những bài hát tiếng Anh và giao tiếp thuận lợi khi đi lưu diễn ở nước ngoài. Khi xuất hiện trở lại, hy vọng sẽ làm được nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn.

Dạo này hình ảnh của Nghi Văn rơi tõm vào vòng xoay điên cuồng của các ca sĩ trẻ, Văn chạnh lòng không?

Nghi Văn không hề thấy chạnh lòng. Một khi đã coi cuộc sống là vòng xoay và tham gia vào đó thì mình phải chấp nhận quy luật của nó. Ca sĩ mới ngày một nhiều hơn, có nhiều điều mới lạ và đa dạng hơn các đó là điều nên vui.

Về phần mình, Nghi Văn vẫn luôn ý thức rằng, âm nhạc của mình để phục vụ những khán giả yêu mến mình. Khán giả cũng có vòng xoay của họ. Những người trẻ đương nhiên thích tìm hiểu và nghe nhạc của các ca sĩ theo dòng teens. Văn vẫn có những khán giả của mình.

Ai chẳng phải theo quy luật của thời gian, có ai trẻ mãi được đâu, nếu cứ ngồi mà tiếc nuối thì sẽ không thể làm được gì. Cho nên, Nghi văn nghĩ, quan trọng là khi mình hát bằng con tim và hết lòng với nghề nghiệp thì khán giả sẽ đón nhận mình thôi.

Sau những mối tình được công khai trên báo, hiện tại chuyện tình cảm của Nghi Văn thế nào?

Hiện tại Nghi Văn vẫn cô đơn trong tình yêu, nhưng đổi lại, Văn có những người bạn luôn luôn bên cạnh để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.

Sau những đổ vỡ, Văn nghiệm ra, hình như tình bạn thường bền bỉ hơn tình yêu rất nhiều. Nói như thế không có nghĩa là không yêu.

Sống mà không có tình yêu có lẽ âm nhạc của Văn sẽ nhạt nhòa lắm. Nghi Văn vẫn có người để mình thương nhớ, mong chờ, để nghĩ tới…và những ca khúc Văn hát dường như vẫn luôn có hình bóng người ấy.

Trong những cuộc chia tay với một vài người đàn ông thương yêu mình, Kasim và nhạc sĩ Việt Anh, có cuộc chia tay nào bị tác động bởi tin đồn giới tính của Nghi Văn?

Tôi không quan tâm đến những tin đồn về giới tính. Người ta nói Nghi Văn là les, họ biết gì về Văn nào? Họ có nhìn thấy cuộc sống của Văn đâu. Tại sao Văn lại phải mất thời gian để suy nghĩ về những lời nói đó. Văn không quan tâm.

Những người yêu Văn và Văn yêu họ, họ hiểu và thương yêu Văn. Tình yêu và những kỷ niệm vô cùng đẹp đẽ. Khi không còn yêu nữa, chia tay nhau thì Văn vẫn luôn trân trọng những tình cảm đó.

Nghi Văn nghĩ sao về tình yêu đồng giới?

Thật lòng mà nói, Nghi Văn luôn tôn trọng tình yêu đồng giới. Là gay, là less thì đã sao? Tình yêu đối với Văn không phân biệt giữa nam và nam, nam và nữ hay nữ và nũ. Tình yêu chỉ là tình yêu mà thôi.

Nói như thế có nghĩa là có thể ngày đẹp trời, Nghi Văn sẽ có thể yêu một cô gái xinh đẹp nào đó?

Nếu đã là tình yêu chân thật thì tại sao phải lên án thế giới thứ ba. Có thể một ngày nào đó Nghi Văn gặp được người yêu mình và mình cũng yêu thì tại sao không? Chắc gì yêu một người đàn ông đã hạnh phúc hơn!

Sắp tới Nghi Văn xây dựng hình ảnh của mình như thế nào để không nhạt nhòa giữa đám đông?

Mỗi người có thế mạnh riêng của mình, nếu biết phát huy cái riêng cái đẹp của mình thì sẽ không bị nhạt nhòa.

Văn tự tin là mình cũng có vị trí của mình. Sẽ vẫn là ca sĩ, Nghi Văn theo phong cách pop ballad, nhẹ nhàng, trữ tình với hình ảnh mới, nhiều nữ tính và đằm thắm hơn.

Nghi Văn vấn đi hát không phải để ganh đua mà trước hết là để thỏa mãn niềm đam mê. Vì thế, chỉ cần còn một khán giả yêu mến, thì Văn sẽ vẫn hát, mà trên sân khấu chỉ có một người (cười).

Theo Tiền Phong
© Những Bài Được Quan Tâm:


Hương Lãm, girl “lái xe điên” tiết lộ hậu trường Hoa hậu quý bà

Posted: 03 Sep 2009 10:41 PM PDT

Bán kết cuộc thi Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt VN 2009 tại Hà Nội đánh giá là một trong những gương mặt “sáng”

Hương Lãm

Người đẹp Lương Thị Thu Hương, thí sinh mang số báo danh 17 đã trở thành trung tâm của sự chú ý vì cô là chủ nhân chiếc xe tiền tỷ gây tai nạn liên hoàn trên đường Yên Phụ, khiến bốn người bị thương cách đây hai năm.

Trò chuyện với phóng viên trong khoảng thời gian chuẩn bị cho vòng chung kết, Thu Hương đã giãi bày tâm trạng của cô khi xảy ra vụ tai nạn cũng như khi tham gia cuộc thi Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt VN 2009. Đồng thời, cô cũng tiết lộ lý do vì sao cô đăng ký tham gia vào cuộc thi này dù trước đó, một người bạn thân đã khuyên không nên thi vì có thể dư luận sẽ xới lại vụ tai nạn hy hữu trước đó, gây thêm phiền toái cho cuộc sống, công việc của Hương.

Hiện Thu Hương đang là gương mặt đáng chú ý tại cuộc thi Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt VN 2009. Cô sẽ tham gia vòng chung kết tại Vũng Tàu vào cuối tháng 9 này.

Câu chuyện về vụ tai nạn hy hữu

– Sau khi không ít người nhắc lại vụ tai nạn hy hữu mà bạn đã gây ra cách đây hai năm tại đường Yên Phụ, Hà Nội, khiến 4 người bị thương khi kết quả vòng bán kết được công bố, tâm trạng của bạn thế nào và nó có ảnh hưởng tới cuộc thi Hoa hậu Quý bà VN 2009 mà bạn đang tham gia?

- Ngay khi có một số thí sinh đến "tố cáo" Hương với chị Đoàn Kim Hồng, Phó Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi, chị Hồng đã tới gặp Hương và trao đổi cụ thể về vấn đề này. Hương cũng trình bày rằng, vụ tai nạn hy hữu đó là một chuyện không may và đã được giải quyết êm thấm trước sự cảm thông và giúp đỡ của chính những nạn nhân trong vụ tai nạn đó. Hương cũng không bị truy tố trước pháp luật và có ghi đầy đủ trong hồ sơ vụ án của công an.

Chính bởi vậy mà sự việc đó không ảnh hưởng tới kết quả vòng bán kết và tên Hương vẫn vinh dự được vang lên trong danh sách các thí sinh tham dự vòng chung kết. Nhưng có một chuyện khác khiến Hương buồn hơn rất nhiều so với chuyện bị các thí sinh khác "tố giác"…

– Nhiều người cho rằng chính thái độ thờ ơ và bỏ chạy của bạn ngay khi vụ tai nạn trên xảy ra cũng là một lý do chính đáng khiến các thí sinh cùng tham gia cuộc thi bất bình. Ý kiến của bạn thế nào?

- Hương không hề tỏ ra thờ ơ hay muốn bỏ chạy mà ngay khi gây ra tại nạn Hương đã rất lo lắng và mất thăng bằng, thậm chí Hương còn bật khóc, không hiểu sao mọi người lại nghĩ như vậy.

– Bạn có còn nhớ những gì đã xảy ra khi đó?

- Hôm đó, Hương đưa một người bạn trai về nhà và Hương đã mở cửa xe cho thoáng. Hương vốn hay bị tụt huyết áp nên có thể gió đã lọt vào cửa xe khiến chân tay Hương cứng ra, mất cân bằng và gây tai nạn. Xe của Hương hôm đó chỉ bị xước nhẹ và người bị tai nạn nặng nhất là khâu 3 mũi ở chân. Sau đó những chiếc xe máy bị hỏng Hương đều mua lại xe mới cho chủ nhân và đến thăm hỏi tận tình những người bị nạn, chăm sóc, quà cáp họ chu đáo. Chính vì vậy mà họ đã viết đơn bãi nại.

– Người bạn trai của bạn khi đó chắc bị say rượu?

- Anh ấy không hề uống rượu và khi tới công an mọi người cũng đã thử nồng độ cồn. Có điều, anh ấy cũng không cầm được lái và khá run.

Thu Hương cho biết, cô rất coi trọng cuộc thi và đầu tư khá lớn trước khi tham gia: tập bước trên sàn diễn với siêu mẫu Thúy Hằng, tập phát âm và diễn đạt trước công chúng với NS Phú Thăng, tập thể dục, may trang phục…

Đầu tư lớn cho cuộc thi Hoa hậu Quý bà VN

– Trước khi đăng ký tham gia một cuộc thi nhan sắc lớn trong nước, bạn có nghĩ tới chuyện những vấn đề trong quá khứ của mình sẽ được mang ra công luận?

- Hương đã lường trước việc này, thậm chí, bạn thân của Hương cũng đã khuyên Hương nên suy nghĩ kỹ kẻo những chuyện không hay mà dư luận mang đến từ sau vụ tai nạn đó sẽ ảnh hưởng tới bản thân Hương cũng như công việc hiện tại của Hương.

Nhưng Hương nghĩ, vụ tai nạn đó đã xảy ra ngoài tầm kiểm soát của Hương và nó không hề liên quan tới đạo đức con người của Hương. Chính bản thân Hương cũng rất buồn với những gì đã xảy ra với mình và nếu có thể một lần được giãi bày trước công luận về những chuyện đã qua Hương cũng rất mừng và cảm thấy thanh thản. Hương mong rằng, qua báo điện tử VTC News, ít nhất những người đọc được tâm sự này của Hương cũng sẽ hiểu và không còn lên án Hương về vụ tai nạn đó nữa.

- Mục đích lớn nhất của bạn khi đến với cuộc thi là gì?

- Mục đích lớn nhất của Hương là được khẳng định bản thân mình. Hương rất coi trọng cuộc thi này, chỉ cần nghe tên cuộc thi Hương đã cảm thấy đáng trân trọng: Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt! Hương nghĩ rằng, đây là một cuộc thi cao quý và Hương đã nỗ lực rất nhiều để chuẩn bị cho nó.

– Là một trong số không nhiều thí sinh biết tạo dáng, tạo phong cách trên sân khấu trong đêm bán kết, việc tập luyện để trình diễn có phải là một trong những sự đầu tư của bạn?

- Đúng vậy! Nếu bạn biết, mình đã chuẩn bị cả một quá trình để đến với cuộc thi bạn sẽ hiểu mình trân trọng cuộc thi này tới thế nào. Mình đã cùng Siêu mẫu Thúy Hằng tập trình diễn trên sân khấu suốt một thời gian dài, ngày nào cũng từ 1h chiều tới 5h chiều; mình còn tập đàn piano với thầy Tuấn, giảng dạy tại Nhạc viện Hà Nội và tập luyện thanh với nghệ sĩ Phú Thăng.

Ngoài ra, mình còn tìm và sưu tầm tất cả những câu hỏi tại các cuộc thi nhan sắc trong nước để tập trả lời. Mình còn phải mua và tìm đọc về ý nghĩa những câu tục ngữ như: cái nết đánh chết cái đẹp… Bên cạnh đó, mình còn tìm đến các nhà thiết kế thời trang để may những bộ đầm dạ hội, áo dài để chuẩn bị cho những hoạt động có thể diễn ra trong cuộc thi.

Cô cho biết, cô ủng hộ việc làm ngực nếu điều đó giúp phụ nữ đẹp và tự tin hơn. Tuy nhiên, cô phủ nhận tin đồn hậu trường cuộc thi cho rằng cô cũng là một trong những thí sinh… nâng ngực.

Thất vọng vì “con sâu làm rầu nồi canh”

– Bạn đã chuẩn bị rất kỹ cho cuộc thi cũng như khá tự tin khi đến với cuộc thi này. Hơn nữa, vụ tai nạn hy hữu kia không hề ảnh hưởng tới kết quả cuộc thi bạn tham gia, vì sao bạn lại nói rằng bạn còn có những chuyện buồn hơn cả chuyện các thí sinh khác tố giác mình với BTC?

- Bởi mình rất trân trọng cuộc thi này và chuẩn bị kỹ cho nó nên mình không khỏi buồn trước những "con sâu làm rầu nồi canh" tại cuộc thi. Lúc đầu mình nghĩ, có rất nhiều người đẹp như các chị siêu mẫu, những người đẹp giành danh hiệu cao trong các cuộc thi nhan sắc trong nước đã có gia đình hạnh phúc và thành đạt trong kinh doanh nên mình có đôi phần lưỡng lự.

Nhưng mặt bằng thí sinh không như mình tưởng, bên cạnh những gương mặt ấn tượng, vẫn còn những người có những hành xử, lời lẽ khiến mình thất vọng.

– Bạn có ý kiến gì với BTC cuộc thi Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt VN 2009?

- Điều mà mình mong muốn ở những cuộc thi sau là BTC nên có cuộc gặp gỡ và sơ khảo với từng thí sinh để tránh những trường hợp như trên. Thậm chí, việc BTC coi trọng thí sinh và xem lời cam kết của họ là trung thực là một việc đáng trân trọng. Song không phải ai cũng ý thức đúng mực với cuộc thi. Ví dụ, đã có một số thí sinh "khai man" vòng eo là "sáu mấy" centimet nhưng đến khi nhà thiết kế mang áo tới thì dư ra tới mười mấy phân…

– Có thông tin cho rằng, bạn và một số thí sinh khác đã phẫu thuật ngực. Bạn quan niệm thế nào về việc giải phẫu thẩm mỹ và liệu việc phẫu thuật ngực có phải là một điểm "phạm quy" của cuộc thi?

- Ở vòng bán kết, ngoài việc trình diễn trên sân khấu thì BTC căn cứ chủ yếu vào sự trung thực của thí sinh, có lẽ, vào vòng chung kết mới có quy chế khắt khe hơn. Còn nếu như BTC chức không quy định "làm ngực" là phạm quy thì mình rất ủng hộ những người phụ nữ làm ngực cho đẹp hơn!

- Xin cảm ơn bạn và chúc bạn thành công!

Lương Thị Thu Hương sinh ngày 28/6/1982 tại Lào Cai. Cô hiện là Chủ tịch HĐQT Cty TNHH & TM Hồng Anh, TP Hà Nội.

Theo VTC News

Kết luận là: lời em íh khó tin quá :)) !!!!

ế
© Những Bài Được Quan Tâm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét