Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2009

Bản tin từ Nhím Lông Xanh dot com - Các bài viết mới và nóng nhất vừa được cập nhật !!!

Bản tin từ Nhím Lông Xanh dot com - Các bài viết mới và nóng nhất vừa được cập nhật !!!

Link to Nhím Lông Xanh - Chuyên Trang Của Gia Đình Nhà Nhím

Siêu mẫu Sophie: “Tôi bán dâm với giá 15.000 bảng/giờ”

Posted: 27 Sep 2009 10:02 PM PDT

Trong buổi nói chuyện với truyền hình Anh hôm 27/9 vừa qua, siêu mẫu đình đám Sophie Anderton đã tiết lộ đời tư của mình bằng những cuộc phiêu lưu tình ái và thuốc phiện hết sức gây sốc. Cô đã từng bán ’sex’ với giá 15.000 bảng Anh một giờ. Sophie, 32 tuổi là một [...]


Con gái làm tình với bố dượng

Posted: 27 Sep 2009 08:23 AM PDT

Lén nhìn qua khe cửa, tôi đứng sững người khi thấy Thành và cô con gái yêu của mình đang cuộn tròn lấy nhau. Thành cuồng dại như một con thú hoang dã đang cố hết sức để khám phá cô trinh nữ non tơ… Tôi đứng sững người khi thấy Thành và cô con gái [...]


Ái ân với mẹ kế

Posted: 27 Sep 2009 08:17 AM PDT

Tôi ôm chầm lấy cô ấy, hôn lên tất cả các điểm nhạy cảm trên cơ thể cô… và chúng tôi đã quấn chặt vào nhau, ái ân, ân ái suốt cả buổi sáng hôm ấy. Tôi không thể kiềm lòng mình trước “mẹ kế” được nữa… Khi tôi còn là cậu sinh viên năm thứ ba [...]


Nuôi giòi thành triệu phú đô la

Posted: 27 Sep 2009 08:08 AM PDT

Năm năm trước đây, cô gái trẻ Đổng Thiện Thạch đột nhiên từ bỏ công việc có thu nhập ổn định ở một công ty kiến trúc để về quê ở Trường Phong (tỉnh An Huy, Trung Quốc) làm giàu bằng cách…nuôi ruồi lấy giòi. Đổng Thiện Thạch, triệu phú trẻ phất lên nhờ giòi Ông bố [...]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét