Thứ Sáu, 19 tháng 3, 2010

Bản tin từ Nhím Lông Xanh 's Blog - Các bài viết HOT nhất vừa được cập nhật !!!

Bản tin từ Nhím Lông Xanh 's Blog - Các bài viết HOT nhất vừa được cập nhật !!!

Link to Nhím Lông Xanh - Chuyên Trang Của Gia Đình Nhà Nhím

Phát sốt vì rinh được Tỳ Hưu hàng xịn với giá chỉ còn 79% – giá thần tài ^^

Posted: 19 Mar 2010 04:07 PM PDT

Ngày 20/3/2010 là ngày Kỷ Niệm một năm tròn Tỳ Hưu Bắc Kinh chính thức được phân phối tại Việt Nam bởi Ban Quản Trị Blog Phong Thủy. Với tên gọi quen thuộc là Shop Tỳ Hưu, chạy trên tên miền rút gọn là TyHuu.com Hình ảnh Tỳ Hưu Bắc Kinh cực đẹp [...]


Chùm ảnh “Giang hồ phiêu lưu ký” của một tay anh chị 10X

Posted: 19 Mar 2010 02:14 PM PDT

Không ngờ, hậu sinh khả úy, bọn 10X này trỗi dậy mạnh mẽ quá P/s: Coi xong té giếng ráng chịu àh Dạ, đại ca cho gọi em, e xin thề là e ko chôm bịch tả của đại ca đâu Mấy chú liệu hồn, anh kêu thằng Hai nó vác dao [...]


Sợi Xích của Lê Kiều Như – chương 4

Posted: 19 Mar 2010 11:30 AM PDT

Chương IV. Tôi tò mò mở cuốn băng ra xem. Ôi họ làm tình thật táo bạo! Người tôi đang nóng dần cùng hình ảnh trong phim… "Bụp" tôi giật mình quay về phía có tiếng động. Anh đã về lúc nào tôi không hay. - Em xem gì mà tập trung đến mức anh về nãy [...]


Vòng quanh các nhà tù trên thế giới

Posted: 18 Mar 2010 12:26 PM PDT

Có những điều tưởng chừng chỉ diễn ra ngoài xã hội lại vẫn xuất hiện trong các nhà tù trên thế giới. Bà con xem cho kỹ, lỡ mai mốt có vào khỏi bở ngỡ Cựu tổng thống Peru Alberto Fujimori tham dự đám cưới con gái út tại 1 nhà thờ trong tù ngày 27/2/2010 [...]


Sợi Xích của Lê Kiều Như – chương 3

Posted: 18 Mar 2010 11:39 AM PDT

CHƯƠNG III Chiều nay ngồi buồn tôi nhớ đến Loan, nhớ lại ngày tôi và Loan ngồi bên góc đường "tám" chuyện sau giờ tan học, rồi lang thang đi tìm những xác hoa rơi trên đường để kết vòng đeo vào cổ, khoe với nhau, ai sẽ kết nhiều hơn thì người đó sau này [...]


Sợi Xích của Lê Kiều Như – chương 2

Posted: 18 Mar 2010 11:35 AM PDT

CHƯƠNG II Cuối tuần anh đưa tôi đi chơi. Hôm ấy trời mưa to và rất lạnh, đại lộ vắng người, anh dừng xe lại lấy áo khoác đang mặc choàng vào tôi: - Em khoác vào cho ấm, trời mưa gió như vậy dễ bệnh lắm đó em! Chợt tôi hôn lên môi anh với nụ hôn [...]


Sợi Xích của Lê Kiều Như – chương 1

Posted: 18 Mar 2010 11:30 AM PDT

Mở đầu Tôi đã trăn trở nhiều đêm và bị ám ảnh bởi người phụ nữ đáng thương đó, bi kịch và hình ảnh ấy xâm chiếm tôi suốt bao năm qua. Nhiều khi tôi rơi nước mắt nghĩ đến sự thật, giả trong cuộc sống… Cho bà con đọc thỏa trí tòa mò nhé, xong rùi [...]


Kiểu chữa bệnh kinh dị, rùng rợn, nổi da gà của người Ấn Độ

Posted: 18 Mar 2010 11:12 AM PDT

Jamun Yadav, 50 tuổi, sống ở miền Đông Ấn Độ đã bị bắt vì hành nghề chữa bệnh theo kiểu tà thuật quái dị. Yadav, tự nhận mình là tín đồ Hindu giáo và có khả năng truyền năng lượng thông qua đôi bàn chân. Y đã chữa trị bệnh cảm lạnh cho các em [...]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét