Thứ Ba, 23 tháng 3, 2010

Bản tin từ Nhím Lông Xanh 's Blog - Các bài viết HOT nhất vừa được cập nhật !!!

Bản tin từ Nhím Lông Xanh 's Blog - Các bài viết HOT nhất vừa được cập nhật !!!

Link to Blog Thư Giãn - Sống Hết Mình

Phá thai xong, Hồ Ngọc Hà lại xuất hiện với eo thon ấn tượng?

Posted: 23 Mar 2010 02:19 PM PDT

Thông tin về chuyện tình cảm giữa ca sĩ Hồ Ngọc Hà và đại gia trẻ tuổi Cường Đô La đang được cư dân mạng bàn tán rất rôm rả khi một số tấm hình vui vẻ của hai người đã bị ‘lộ’. Và sau đó là sự biến mất của cô một thời gian, mà được nghi vấn là qua Mỹ để dưỡng thai.

Hồ Ngọc Hà

Tuy nhiên, gần đây cô đã xuất hiện trên báo chí với một vóc dáng thong thả, một nghi vấn được đặt ra là cô quyết định phá bỏ thai để giữ lấy sự nghiệp, có lẽ tay nghề các bác sĩ Mỹ đã giúp cô lấy lại phong độ nhanh chóng?

Mời bạn xem bộ ảnh mới nhất cô xuất hiện trên tạp chí lá cải ngày 23/3/2010 và bình luận:


Filed under: Blog Thư Giãn Tagged: ca sĩ hồ ngọc hà, chân dài hồ ngọc hà, cường đô la, gào théo, giới tính, hà hồ, hồ ngọc hà, hồ ngọc hà bỏ thai, hồ ngọc hà có thai, hồ ngọc hà mang thai, hồ ngọc hà phá thai, hồ ngọc hà và cường đô la, hiếp dâm, la hét, loạn luân, nghi án mang thai của hồ ngọc hà và cường đô la, người mẫu hồ ngọc hà, sex, sung sướng, tình dục, Thác Loạn, đại gia cường đô la, đại gia và chân dài


Sợi Xích của Lê Kiều Như – chương 5 & 6

Posted: 23 Mar 2010 02:09 PM PDT

CHƯƠNG V

Vào đêm đó, vẫn như thường lệ chu kỳ đặc biệt hàng tháng đã đến, anh về nhìn thấy, chạy đến ôm lấy tôi. Anh mở xích, rồi vào trong lấy đồ lót cho tôi như một đứa bé và cứ lẩm bẩm trong miệng với câu "anh yêu em"…

http://images.yume.vn/blog/201003/19/1268993173_4.jpg

Nhưng anh không hiểu tình yêu đâu phải chỉ là lời nói. Chết tiệt, đừng xem tôi như một đứa bé đang cần tả lót…

*Sợi Xích của Lê Kiều Như – chương 1
*Sợi Xích của Lê Kiều Như – chương 2
*Sợi Xích của Lê Kiều Như – chương 3
*Sợi Xích của Lê Kiều Như – chương 4

Nằm trên thảm lông, bụng đau như thắt… Tôi vẫn nghe thoáng đâu đây câu nói của Loan, nếu đàn ông mỗi tháng bị hành như tụi mình, thì ra từ chỗ nào ta? Vẻ mặt hồn nhiên của Loan trong lúc đó làm tôi nhớ mãi… Thời gian trôi qua, cơ thể tôi lớn phổng lên cùng với những thay đổi sinh lý, tôi hay lén một mình lấy gương ra soi, ngắm thân thể của mình… Từ đó tôi quyết định sẽ không tắm chung với Loan như trước nữa. Tôi bắt đầu tò mò muốn biết bên trong những người thanh niên có giống mình hay không?

Có lần tôi rình một thanh niên đang tắm… Thấy "thằng nhóc" của cậu ấy đang đu đưa trong nước, cậu ấy ve vuốt, kỳ cọ… Hai chân tôi bị quíu chặt vào nhau, trong khi người tôi nóng ran lên. Hai bàn tay tôi như muốn sờ soạn lên thân thể, một cảm giác sung sướng thật lạ không thể nào tả được… Cậu ấy tắm xong lấy khăn lau. Tôi hoảng vía bỏ chạy, mang theo hình ảnh trần truồng của người thanh niên đó trong đầu.

Khi về đến trại mồ côi, Loan nhìn tôi đăm đăm:

- Ê đi đâu mới về mà mặt mày hớt ha hớt hải vậy Hồng?

Tôi cười cười chưa kịp trả lời.

- Sao nút áo bị đứt vậy?

Tôi giật mình nhìn xuống, thấy hai nút áo bung ra lúc nào không hay, vội kéo lại cài vào. Loan nhìn tôi vẻ nghi ngờ:

- Nè đi đâu khai thiệt đi? Dạo này nhìn Hồng lạ lắm nhe, hay đang hẹn hò với anh nào?

- Sao Loan không lo cho mình đi cứ tò mò chuyện của người khác?

- Ừ! Không thích hỏi thì thôi. Thấy Hồng dạo này mơn mởn, ngực thì càng ngày càng to, trai nào nhìn mà không muốn. Chỉ sợ Hồng nhẹ dạ bị tụi nó gạt thôi!

- Loan an tâm đi, mình sẽ ráng gìn giữ sự trinh trắng của mình cho đến khi lấy chồng cho Loan xem!

Nói đến đó Loan cười khùng khục:

- Thời buổi loạn tình này mà giữ được trinh tiết cho đến ngày lấy chồng ư? Mình sẽ chờ xem!

Tôi liếc Loan rồi bỏ vào trong.

Một ngày trời mưa tầm tã, tôi đang ngồi trong phòng ủi quần áo. Loan xô cửa chạy vào phòng, quần áo ướt men, đầu tóc rối nùi, rồi ngồi bệt xuống sàn nhà khóc nức nở!

Chắc chắn phải có chuyện gì xảy đến với Loan. Tôi ngồi xuống lấy khăn lau cho Loan! Có hỏi gì đi nữa Loan cũng chỉ khóc tức tưởi… Tôi ôm người bạn vào lòng như ôm một cô em gái thân yêu nhất trên đời.

Một lúc, Loan đã hoàn hồn, kể trong nước mắt:

- Hắn đã gạt mình! Hứa hẹn đủ thứ… Sau nhiều đêm ăn ngủ với hắn, nào là sẽ có một đám cưới, rồi sẽ rước về dinh, không sống trong trại mồ côi nữa! Nhưng một tháng nay hắn đã trốn biệt, không thèm gặp mình nữa. Hắn bỏ mình luôn rồi Hồng ơi!

Nói đến đó Loan lại òa lên. Tôi không biết nói gì, chỉ ôm chặt Loan vào lòng. Nước mắt tôi cũng đang tuôn trào cho sự nhẹ dạ của người bạn gái!

Hai đứa ngồi nhìn trời mưa. Những đám mưa tạt nước làm ướt hết mọi vật dụng bên cửa sổ. Tôi và Loan vẫn ngồi đó run lên vì lạnh. Loan trong lòng tôi co ro. Hai đứa đang mong chờ mội ngày tươi sáng:

- Hồng ơi! Mình lạnh và thấy sao cuộc đời này trống vắng và buồn quá!

- Hồng cũng buồn không thua gì Loan đâu! Nhìn những giọt mưa đang chảy, mà nghĩ cuộc đời mình như những giọt nước mong manh đó, sẽ trôi về đâu? Tụi mình từ nhỏ đã sống trong tình bảo bọc của các cô, chú trong trại mồ côi này, nhưng cảm giác có một gia đình được cha mẹ yêu thương trong lúc này chắc vui lắm.

Nói đến đó tôi và Loan ràn rụa nước mắt, như những cơn mưa cứ tuôn chảy không ngừng …

Bây giờ người bạn thân ấy không còn bên tôi nữa, chắc đang hạnh phúc bên chồng. Còn tôi đang bị xiềng xích lạnh lẽo nơi đây!

Tôi hét kêu tên người bạn thân yêu đó:

- Loan ơi!

Tôi trườn trên thảm cùng sợi xích dưới mình, thấy yếu ớt và bé nhỏ như loài côn trùng. Nhìn qua khe cửa sổ tôi vẫn còn thấy được những tia nắng mặt trời nhưng không ấm áp. Lòng ngóng nghe được tiếng gió vi vu…

CHƯƠNG VI

Có tiếng kêu nho nhỏ sau vườn:
- Mi Mi, mày chạy đâu vậy?

Tôi nghe tiếng bước chân… Một con chó sủa "wâu wâu".
- Màu đừng chạy vào trong đó, tao không chui vào được đâu.

Tiếng sột soạt ngoài vách bếp… Tôi co người nghe ngón. Được vài giây, lại im ắng. Tôi bó gối trông chờ những âm thanh đó…

Ôi, một con chó trắng thật đáng yêu, trên cổ có đeo lục lạc. Nhìn thấy tôi nó sủa inh ỏi. Tôi vẫn không hiểu tại sao nó vào đây được?

Tôi "chặc chặc" vài tiếng, nó ngoe ngoẩy cái đuôi sủa một lúc, rồi đến gần tôi.

Bồng nó lên tay, ôm vào lòng, nó đưa cái lưỡi liếm vào mặt tôi như rất thân thiết…

Có tiếng động sau cửa bếp, tôi co rút người bởi âm thanh ấy…

"Ầm" cái gì đó đang rớt xuống nền nhà, tôi sợ tiếp tục thu mình vào góc. Rồi có tiếng bước chân, con chó nhảy xổm ra khỏi phòng sủa liên tục.

Bên ngoài có tiếng khe khẽ:

- Mi Mi lại đây, về nhà thôi.

Con chó như không muốn nghe lời tiếng nói nọ, sủa inh ỏi, chạy ngược vào phòng tôi.

Mi Mi nhảy xổm vào người tôi.

Mi… tôi ngước lên thấy người thanh niên xa lạ ấy đứng trước cửa phòng nhìn tôi sửng sốt. Thấy tôi, cậu liền quay đầu bỏ chạy, Mi Mi chạy theo.

Tôi sợ nép mình vào một góc, MỘt lúc sau cậu quay lại, nhưng chỉ núp len lén sau cánh cửa nhìn tôi

- Cô… cô là ai mà bị xiềng xích như thế này?

Sau ngày định mệnh ấy, cứ màn đêm xuống, có một thanh niên, hay đứng ngoài cửa sổ nhìn trộm tôi, khi trời se lạnh, không một ánh trăng. Ba ngày đầu, mỗi lúc thấy tôi phát hiện, cậu giật mình núp vội vào những tán cây nhưng đến khi tôi giả vờ như không để ý cậu lại tiếp tục len lén nhìn vào…

Một tuần sau.

Tôi đã quen dần với ánh mắt nửa ngây, nửa dại và bóng dáng người thanh niên đó. Có khi tôi và cậu nhìn nhau thật lâu, trong khi tiếng gió réo rắt ngoài cửa sổ. Chỉ vậy, cho tới lúc bóng cậu biến mất, cũng đột ngột như khi xuất hiện…

Rồi một ngày, bất ngờ cậu đứng ngoài cửa sổ, với trang phục áo trắng quần xanh. Chàng thư sinh ấy nhìn tôi bằng một cặp mắt mê hồn. Với tôi cậu vẫn là một thằng nhóc… Sau vài buổi, cậu ta đã dám lộ diện nhìn tôi cả vào ban ngày, không còn tỏ vẻ lén lút như trước.

Tôi rất buồn khi liên tưởng hoàn cảnh mình với sự tự do của cậu ấy, nhưng rồi đành tiếp tục cúi mặt cùng sợi xích…

Một lúc sau tôi ngước lên, bóng cậu vẫn đứng im bên cửa sổ, cầm trên tay một tấm bảng viết với hàng chữ: "Minh có thể vào trong làm bạn với cô?"

Tôi vẫn không quan tâm… Một lúc sau, trời bắt đầu đổ mưa, cậu vẫn không rời chổ. Phải chăng cậu đang trêu chọc tôi?

Tôi tức run cả người, hét lên át cả tiếng mưa và tiếng sấm sét bên ngoài. Cậu hoảng vía bỏ chạy…

***

Đám lá xào xạc bên khung cửa. Tôi ngồi co cùng sợi xích trong góc phòng. Thân thể tôi trắng muốt, xanh xao.

Một ngày trôi qua, người thanh niên bỗng mất bóng. Có lẽ tôi đã mất cơ hội nhìn lại gương mặt lén lút xin được làm quen, cùng giọng nói vang vọng bên tai "Cô là ai mà bị xiềng xích như vậy". Câu nói và ánh mắt trốn tìm ấy, sao cứ luẩn quẩn trong tâm trí tôi?

Hai tuần sau

Có tiếng động bên ngoài, tim tôi bắt đầu đập mạnh… Tôi vẫn chưa tin điều đó sẽ là sự thật.

Cậu đang đứng dưới ánh nắng, chiếc áo trắng ướt đẫm mồ hôi. Tôi và cậu nhìn nhau chết lặng, đơi mắt thư sinh ánh lên những giọt lệ, tuy không trào ra… Và cậu đặt một viên sỏi nhỏ bên khung cửa trước mặt tôi, không nói một câu, rồi quay lưng bỏ đi… Tôi vùng đứng dậy chạy theo bóng người thư sinh ấy, nhưng vướng sợi xích, tôi ngã ra sàn nhà đau đớn! Suối lệ chảy dài, tôi nhìn ra khung cửa. Ôi cái khung cửa ấy đang nhốt chặt cuộc đời tôi!

Và cứ thế, mỗi ngày cậu lại đến, tìm cách vào nhà trong khi chồng tôi đi vắng. Mỗi ngày thêm một viên sỏi. Bao nhiêu viên sỏi là bấy nhiêu ngày cậu đã đến đây. Mặc dù tôi vẩn câm lặng mỗi khi cậu đến, có phải cậu nghĩ lòng tôi cằn cỗi, lạnh lùng chẳng khác nào sỏi đá?

Tôi có thể hiểu tâm trạng cậu, nhưng mỗi lần định mở miệng lại có cái gì đó vướng trong cổ tôi, buộc tôi pahỉ im, cho dù tim tôi thổn thức mỗi khi gặp cậu…

Rồi đến một ngày… Tôi đã ôm chặt chân cậu ấy. Câu mở miện đầu tiên của tôi:

- Hãy đem những viên sỏi này ra khỏi đây!

Trong những ngày cô đơn nhất, một cơn gió đã mang đến cho tôi hơi ấm từ sự hiện diện của cậu. Tôi biết mình có một niềm đam mê khao khát mà tôi đang phải cố kềm nén… Kể từ đó tôi và cậu như một đôi chim, hò hẹn, vụng trộm, lén lút trong căn nhà này mỗi khi chồng tôi đi làm

Tôi tự hỏi điều này, có lấp được khoảng trống trong tôi?

***

Mội lần nằm cạnh người đàn ông tôi cho là chồng, mùi trên cơ thể anh làm tôi ngột ngạt, không giống mùi hương "hoa sữa" của cậu, ước gì người nằm cạnh tôi bây giờ là cậu ấy!

Còn anh vẫn "lập trình" với món bánh Darling cake mỗi ngày. Tôi thấy chán ghét món bánh với mùi vị thật tệ, ngán ngẩm mỗi khi phải nhìn thấy nó . Cái bánh và anh ấy chẳng có khác gì nhau, vô vị.

Cứ mỗi trưa anh về để phục vụ tôi cơm, nước… Đến giờ lại đi, đó cũng là khi tôi tiếp tục bị trói vào sợi xích!

Những lúc như thế, tôi khắc khoải trông chờ từng bước chân, từng hơi thở của cậu ấy. Không biết cậu có đừng ngoài cửa sổ để lén nhìn tôi? Cặp mắt cậu đã xoáy sâu vào tim tôi.

Đầu tuần cậu lại đến trên tay cầm một đĩa nhạc:

- Đây là đĩa nhạc có những điệu slow hay lắm, cô có muốn nhảy không?

Tôi ngạc nhiên khi nghe cậu hỏi như thế. Còn cậu mỉm cười:

- Một người bạn tập cho Minh ngày hôm qua, cô cùng tập lại với Minh nhé?

Rồi tay cầm tay, cậu ấy dìu tôi từng bước. Chân tôi lê lết cùng sợi xích. Tôi nhắm mắt hòa mình theo điệu nhảy cùng cậu ấy. Hai thân thể đang từ từ cạ sát vào nhau. Tôi cảm giác có cái gì đó đang cương cứng chạm vào tôi, sau lớp quần cậu ấy. Ngực tôi như muốn vương ra khỏi áo…

Có tiếng xe bên ngoài, bất ngờ chồng tôi về sớm. cậu hoảng sợ cuống cuồng trốn mất. Không kịp để lại một lời cùng tôi! Trong lúc tôi vẫn con đang đờ đẫn với điệu nhảy…

Người chồng phá đám bước vào phòng, cầm một chiếc áo lông trên tay mà không hề biết chuyện tuyệt vời vừa xảy ra trong căn nhà này:

- Anh vừa mua chiếc áo lông cừu trên phố. Em thấy đẹp không?

Anh vừa khoác áo lên người tôi, cảm giác tức tối, giận dữ đã quay trở lại. Hất bỏ chiếc áo, tôi điên tiết, hét lên… Anh ôm tôi vào lòng như một bé cưng:

- Em không thích thì anh quăng nó đi, mọi việc sẽ qua! Em đừng giận!

Những giọt mồ hôi trên trán anh hòa vào những giọt lệ trong mắt tôi đang tuôn ra, anh áp sát mặt vào má tôi.

- Anh sẽ làm tất cả để được ở bên em …

Việc làm tất cả của anh là thế này ư? Tôi không nghĩ anh là người "thất học trong hôn nhân" nhưng hành động của anh, cách cư xử của anh, có xứng đáng với những gì tôi dành cho anh?

Anh không được hưởng những cơn điên vui sướng của một người đàn ông, đã trở thành ích kỷ xích cuộc đời tôi lại trong căn nhà này cùng anh? Không! Cuộc đời tôi đâu phải là cuộc đời anh …

Tôi cứ trông ngóng, sợ sau ngày hôm đó cậu ấy sẽ không đến đây nữa! Một ngày chờ đợi với tôi dài hơn một thế kỷ, tôi lo sợ đủ thứ …

Nhưng hai ngày sau cậu lại đến. Tôi mừng quá, chưa kịp nói câu nào cậu đã huyên thuyên:

- Không biết sao, tối hôm qua Minh không ngủ được và đang nghĩ nhiều về … Mùa hè năm nay đối với Minh vô cùng ý nghĩa, Minh sẽ nhớ mãi những kỷ niệm cô dành cho Minh.

Tôi nhìn Minh, với vẻ lo ngại một điều gì đó sẽ xảy ra giữa tôi cùng cậu ấy:

- Cô chỉ biết giữa cô và Minh bây giờ rất vui, khi đang hạnh phúc với điều gì, cô luôn muốn thời gian dừng lại ở đó, như vậy và mãi mãi …

Minh nhìn tôi vẫn với cặp mắt mê hồn ấy. Tôi lung túng và nói dồn dập hơn:

- Điều tuyệt vời nhất trên cuộc sống này là yêu và được yêu, trong hai điều ấy Minh đã được điều gì chưa?

Cậu không trả lời, lấy trong túi ra một quyển sách:

- Đây như một món quà kỷ niệm mùa hè Minh dành tặng cho cô … Minh không bao giờ quên buổi ban đầu gặp cô. Hôm đó vì thấy nhà cô khóa cửa bên ngoài, Minh nghĩ là không có ai trong nhà nên leo qua hành lang, mở cửa sổ phía sau chui vào đây, không ngờ …

Cậu nói đến đó rồi im lặng. Còn tôi đang xúc động!

Tôi phát hiện, cậu không kéo dây cài quần, không biết cậu vô tình hay cố ý.

Cậu nhìn xuống định bỏ chạy, nhưng tôi đã ôm chân cậu lại.

Ngực tôi và người cậu chạm vào nhau. Tôi bắt đầu thở và thở … Cậu vuốt nhẹ sống lưng rồi xoa và ngực tôi. Tôi ưỡn người vươn cao như một vệ nữ, sợi xích đang đeo bám trên người tôi như cũng sống dậy nhập cuộc. Cậu cứ nhìn xuống không chịu ngước lên, còn tôi nhắm mắt đưa môi từ từ đến gần môi cậu ấy bằng một nụ hôn thật sâu. Tôi nếm được vị ngọt đang trào ra từ môi cậu. Cậu từ từ ngã lên người tôi, rồi cọ mạnh, hai thân thể như tan chảy vào nhau. Người tôi lâng lâng bay …

Bỗng nhiên tôi chợt nhớ món dương vật giả, làm tôi đau đớn của ngày tồi tệ đó. Tôi sợ hãi vùng xô cậu ra. Nhưng cậu đang ở "cao trào", vẫn nằm trên người tôi, với dương vật cương cứng sau lớp quần. Tôi đã không kiềm nén được sự khát khao lẫn tò mò muốn khám phá được điều diệu kỳ trước mắt, nên đã lấy tay luồng vào bên trong, ve vuốt cái gì nhơn nhớt đang căng cứng. Tôi đã thực sự cảm nhận được những sợi gân của cậu nổi lên, cặp mắt cậu đang xoáy vào mắt tôi rực lửa đam mê. Làm tôi nôn nóng muốn biết được cảm giác hòa nhập thật sự như thê nào … Đưa đẩy một lúc, rồi cậu vật ngửa tôi ra, hôn thật nhẹ nhàng … Cậu rón rén dấn nhẹ vào bên trong, làm tôi lâng lâng như bay bổng tới tầng mây thứ chin!

Rồi cậu đưa ra lấy trớn đẩu vào sâu hết cỡ, tư thế đưa đẩy, ra vào của cậu ấy làm tôi chết đi được với sự khoái cảm tột độ! Ôi tôi chỉ muốn bóp chặt vào để mãi trong đó! Khác hẳn với cảm giác đau đớn mà tôi đã chịu đựng với món đồ vô tri vô giác hôm nào. Ôi tôi đang nhập cõi thiên đàng … Tôi thả mình bồng bềnh theo con song khoái lạc đưa tôi lên đỉnh điểm, cùng những âm thanh kim loại sắc lạnh của những mắt xích khi cạ vào nhau …


Filed under: Blog Thư Giãn Tagged: hiếp dâm, loạn luân, sợi xích, Sợi Xích của Lê Kiều Như, Sợi Xích của Lê Kiều Như - chương 1, sợi xích ebook, sợi xích lê kiều như, sợi xích tiểu thuyết, sex, soi xich, soi xich cua le kieu nhu, soi xich ebook, soi xich le kieu nhu, soi xich tieu thuyet, tình dục, Thác Loạn, truyện sex


Sợi xích Lê Kiều Như: Những bí mật vừa dở vừa dơ

Posted: 23 Mar 2010 02:02 PM PDT

Người đọc nên biết xấu hổ khi cầm trên tay cuốn sách ‘vừa dơ vừa dở’ như Sợi xích.

Đang từ một ca sĩ chỉ chuyên lo đi… chụp ảnh khêu gợi nhằm mưu cầu nổi tiếng, Lê Kiều Như bỗng nhảy tót vào văn chương với những trang viết mà được nhiều người ưu ái gọi là tiểu thuyết hay tác phẩm đầu tay, nhan đề Sợi xích.

Sau buổi họp báo ra mắt Sợi xích tại khách sạn New World, Tp. HCM, ngay lập tức giới truyền thông đã công kích dữ dội nội dung thô tục, cách viết cẩu thả, chi tiết nhân vật hời hợt… của Sợi xích. Tuy nhiên, để bạn đọc có cái nhìn toàn cảnh về cuốn sách mà theo ca sĩ Lê Kiều Như là: “Tôi muốn viết về những bản năng nhục thể của con người, mặt phải và mặt trái của sex”.

Nếu tính ‘cẩn thận’ Sợi xích có độ dài 179 trang (chưa tính một vài trang hình ảnh tươi mát mà Lê Kiều Như khuyến mãi cho bạn đọc khi mua sách. Có thể, để họ vừa đọc vừa nhìn Lê Kiều Như minh hoạ bằng hình ảnh chăng?), được in với font chữ lớn, cách dàn trang thoáng để có thể tăng thêm số trang tối đa. Người đọc với tốc độ trung bình, có thể đọc hết Sợi xích trong vòng 45 phút. Còn đọc nhoáng kiểu lướt chữ vì cách hành văn quá tệ, tốn chỉ 20 phút, có thể còn nhanh hơn. Cái được gọi là tiểu thuyết ấy vỏn vẹn trên dưới 20 nghìn từ, tạm chia thành 4 phân đoạn miêu tả một cách thô thiển, dung tục về vấn đề giới tính và những mẩu đối thoại, miêu tả tâm trạng, cảm xúc của nhân vật… một cách lăng nhăng và cực kỳ vớ vẩn.

Sợi xích là những trang viết về thân phận của một cô gái mồ côi, lấy phải người chồng bất lực nên bao giờ cũng khao khát ái ân đến mức cuồng tín. Tâm sinh lý bất thường, người chồng đã làm mọi cách kể cả dùng xích khoá chân vợ lại nhốt trong nhà nhằm có thể độc quyển sở hữu cô ấy. Trong hoàn cảnh ấy, người vợ vẫn kịp ngoại tình và đem lòng yêu một cậu nhóc, (mà không hiểu bằng cách nào đã lẻn vào trong nhà vốn dĩ đã được người chồng khóa kỹ càng trước khi đi làm). Tuy nhiên, khi người chồng tỉnh ngộ và quyết định trả lại cuộc sống tự do cho vợ, thì cùng lúc đó, người phụ nữ ngoại tình kia phát hiện cậu nhóc mà mình đã yêu cũng chỉ là kẻ bạc tình. Kết thúc những trang viết ấy là khung cảnh nghĩa trang, có thể hiểu là nhân vật nữ đi… chết để ‘những mộng tưởng và nỗi ám ảnh dục vọng sẽ tiễn tôi vào cõi hư vô’ (trích Sợi xích).

Câu chuyện mà Lê Kiều Như hào hứng khoe từ rất lâu là: “Tôi muốn viết trên khía cạnh giá trị mãnh liệt” chỉ đơn giản có vậy. Những nhân vật lờ nhờ, không tính cách, không khuôn mặt… và đọc xong cũng chẳng nhớ mình vừa đọc cái gì.

Miêu tả không khí hạnh phúc của đôi vợ chồng mới cưới, hai nhân vật chính trong Sợi xích, Lê Kiều Như đã vận dụng những câu thoại… ngây ngô đến mức ngớ ngẩn.

Thấy vậy, tôi đưa rổ rau cho anh làm, anh ngắt cọng ngắn cọng dài làm tôi mắc cười:

- Anh ơi rửa rau coi chừng sâu đó nha

- Em yên tâm, con sâu mà gặp anh sẽ tự lăn ra chết… Á, có con sâu nè

Anh đưa con sâu cho tôi, tôi hoảng hồn la lên. Anh và tôi rượt đuổi trong nhà….”

Thú thật, không thể có lời bình luận nào xác đáng cho kiểu hành văn mà người ta đang cố gắng khoác cho nó cái áo quá rộng với biểu tượng sang trọng là ‘văn phong tiểu thuyết’. Tội nghiệp cho một thể loại văn học danh giá, bị một số người cầu mong nổi tiếng đến mức trơ trẽn hạ giá đến mức.. thảm hại.

Thu Ca một clip được đầu tư khá kĩ về phần nhìn của Lê Kiều Như

Có cảm giác rằng Lê Kiều Như cố gắng sử dụng chữ nghĩa để miêu tả sự hạnh phúc giữa cặp vợ chồng mới cưới bao nhiêu, thì lại khiến người đọc buồn cười bấy nhiêu, như:

“Còn tôi đang làm nước ép dưa hấu, ép xong đổ vào ly, đi được vài bước, tôi trượt chân té lăn cù quèo, anh hoảng hốt chạy đến đỡ tôi lên.

- Em có sao không?

- Em không sao

Tôi vừa nói đến đó, anh đã cười lăn ra sàn nhà

- Ôi, em giống con má quá… ha ha ha”

Nhân vật có thể cười thoải mái, còn người đọc, chắc chắn không thể cười nổi khi đọc các đoạn văn tựa như những bài văn gây sốc mỗi khi kết thúc đợt thi tốt nghiệp THPT hoặc các kỳ thi tuyển sinh cao đẳng, đại học.

Thán từ ‘ôi’ trong Sợi xích, được Lê Kiều Như lặp đi lặp lại rất nhiều lần, khiến đôi lúc, không hiểu là nhân vật chính của câu chuyện này có bị thiểu năng hay không mà suốt ngày cứ reo lên ‘ôi’ nhiều thế?

“Ôi, anh đang tiến vào khu rừng ấm áp để rước nàng Lọ lem. Ôi, thật tuyệt vời, đây là mái ấm của tôi. Ôi, nhà sang trọng và đẹp thật. Ôi, sự thật giả đáng khiếp rõ dần trong mắt tôi. Ôi, một đoá hồng đáng thương và tốt bụng. Ôi, không có gì đau bằng, thằng chồng ngu xuẩn đã làm cho tôi thấy cuộc đời tối đen…”. Ôi, văn chương của ca sĩ.

Còn đây, là đoạn mà Lê Kiều Như dùng để miêu tả cảnh vợ chờ chồng về khi người chồng chán chường trước căn bệnh bất lực của mình.

“Hoàng hôn đã tắt, tôi đem những bức hình cưới của hai vợ chồng ra xem…Nhìn lên đồng hồ, đã 10 giờ rồi, tiếng gió vi vu đong đưa những ngọn cây, đám lá xào xạc, như bước chân anh về…”. Trời ơi, chờ chồng đi làm về, mà Lê Kiều Như viết cứ như chờ chồng.. hiện hồn về.

Tiếp đến:

“Anh bước xuống xe mùi rượu nồng nặc. vừa bước vào trong anh đã ói xối xả lên người tôi. Nhìn anh lúc này rất bê tha, đáng ghét… nhìn anh nằm trên sàn nhà đúng như một thằng bợm nhậu xấu xí, tôi đắp chân cho anh, rồi ngồi đó nhìn…”.

Cảnh nhân vật ‘tôi’ bị người chồng bất lực xích lại để ‘giữ làm của riêng’, được Lê Kiều Như miêu tả lại:

“Mỗi ngày trôi qua đều như thế, anh luôn về với tôi thường xuyên vào những buổi cơm trưa để làm kẻ hầu, phục vụ cơm nước… Có lần vì quá kích động, toi đâm đầu vào cửa, tay tôi đập mạnh, cầu cứu như một con điên”.

Toàn 179 trang sách, được in theo kiểu nhiều giấy ít chữ của Sợi xích là những đoạn văn ngây ngô đến mức… hoang tưởng như vậy. Thế thì không hiểu, tại sao có thể khiến một bộ phận xã hội cứ long sòng sọc lên săn tìm, cứ như là săn tìm tác phẩm văn học đầu tiên đạt giải Nobel do một nhà văn Việt Nam viết nên.

Khi bị báo giới phản ứng ca sĩ Lê Kiều Như đã trả lời rằng, đọc hết tác phẩm của cô, sẽ thấy thấy ở đó không chỉ có sex. Tôi hoàn toàn đồng ý với Lê Kiều Như về câu trả lời này, chỉ xin bổ sung thêm rằng: “Sợi xích hoàn toàn không chỉ có sex, bởi ngoài vài đoạn văn miêu tả những cảnh làm tình dung tục thì thứ còn lại mà nó có được chắc chắn không phải là văn chương”. Thế cho nên, đọc Sợi xích đến 3 lần nhằm chuẩn bị tư liệu cho một bài viết khách quan nhất, đúng là cực hình mà tôi phải chịu đựng.

Thẳng thừng mà nhận định, thì nếu cắt hoặc viết một cách kín đáo (nếu Lê Kiều Như có đủ trình độ văn chương và vốn từ vựng tiếng Việt) những phân đoạn sex dung tục và thô thiển trong Sợi xích cũng sẽ chìm nghỉm y như giọng hát của cô ca sĩ gốc Cần Thơ này.

Sòng phẳng thì đối với Lê Kiều Như một cô ca sĩ chỉ chăm chăm tìm kiếm sự nổi tiếng bằng cách ‘cởi đồ’ và từng trơ trẽn tuyên bố: “Từ ngày sexy, người ta biết đến tôi nhiều hơn”, thì quả nhiên là rất khó để mong cô viết ra những trang sách sạch, chỉ mới là sạch chưa bàn đến chuyện hay dở. Lê Kiều Như tự nhận cô rất thích viết truyện vào lúc nửa đêm. Sợi xích được cô viết trong khoảng thời gian ấy mỗi ngày. Và theo quan sát của tôi, Lê Kiều Như phải mất nhiều tháng để hoàn thành khoảng 20 nghìn chữ ‘đầy tâm huyết’ như cô nói. Có điều, đọc vài lần Sợi xích, thấy tiếc cho những khuya thức viết của Lê Kiều Như quá. Bởi thứ cô viết ra, chẳng thể gọi là văn chương. Đoán chắc là như vậy.

Trên hết, có lẽ đã đến lúc, người đọc cũng nên biết xấu hổ khi cầm trên tay cuốn sách ‘vừa dơ vừa dở’ như Sợi xích. Còn các cơ quan quản lý, tiếc gì loại sách ấy mà không thu hồi và huỷ bỏ khi nó chưa kịp lây lan như virut gây bệnh trên thị trường sách vốn dĩ luôn yếu đuối của nước ta.

Theo An ninh thế giới


Filed under: Blog Thư Giãn Tagged: bản năng nhục thể, download ebook Sợi Xích của Lê Kiều Như, download soi xich le kieu nhu, hiếp dâm, làm tình, Lê Kiều Như, loạn luân, mặt trái của sex, sợi xích, Sợi Xích của Lê Kiều Như, sex, sexy, soi xich, soi xich cua le kieu nhu, soi xich download, soi xich ebook, tình dục, truyện người lớn


Chuyện những kẻ ăn bám thân xác vợ, những cô cave rẻ tiền…

Posted: 23 Mar 2010 12:49 PM PDT

Câu chuyện của những kẻ lấy vợ về làm… cave thực sự là những tình huống chỉ có thể cười ra nước mắt. Ít ai ngờ rằng tạo hóa lại trêu ngươi, bỡn cợt với đời đến thế khi hằng ngày hằng giờ, ở đâu đó, có những kẻ sống bám vào những đồng tiền nhơ nhớp kiếm được trên thân xác vợ mà không chút mảy may suy nghĩ.

Gái điếm
Những cặp đôi chồng nghiện – vợ cave không phải là của hiếm

Bi kịch gia đình có chồng nghiện

Một đôi vợ chồng quê gốc ở tỉnh Hà Giang đang phải sống trong tình trạng dở khóc dở cười. Họ kết hôn đã được 8 năm nay, cả hai trước đều làm công nhân nhà máy hóa chất nhưng tự nhiên anh chồng nghiện, nhà máy không cho làm việc nữa.

Đúng lúc ấy thì nhà máy gặp nhiều khó khăn, công việc không ổn định, mấy tháng trời mà công nhân không được trả lương. Thế là chị vợ chấp nhận đi làm thêm nghề…mại dâm để tăng thu nhập cho gia đình. Anh chồng nghiện ngập, lại suốt ngày cờ bạc rượu chè không làm được việc gì, gánh nặng gia đình 4 miệng ăn, tất cả đều do một tay chị vợ lo liệu.

Chị vợ tuy quanh năm đầu tắt mặt tối nhưng trời phú cho chị một làn da trắng hồng hào và vóc dáng gọn gàng dù tuổi tác cũng đã gần bốn mươi. Gia đình họ đã có 3 đứa con cả trai lẫn gái, đứa con nhỏ nhất mới vừa đầy tháng hôm trước thì hôm sau, mọi người đã thấy chị trang điểm sửa soạn đi khách.

Chị kể những ngày đầu mới đi làm, chị phải đến xin đàn chị máu mặt nhất khu tập trung nhiều gái đứng đường, ở đó toàn những cô bé mặt búng ra sữa nên chúng nó rất khinh chị. Chính chúng nó cũng không ngờ, ở cái phố ga này, một bà già gần bốn mươi tuổi như chị lại có thể đi khách được. Hơn nữa, chị lại là gái đã có chồng, lại đang nuôi con nhỏ.

Nhưng khi chúng nó biết hoàn cảnh gia đình chị, đứa nào cũng thương, đứa nào cũng sẵn sàng ưu tiên cho chị đi khách ở khách sạn với mức boa cao hơn. Có lần, một ngày mùa hè nắng nóng ế khách, đứa nào cũng mệt mỏi chờ khách, lớp phấn đã theo mồ hôi chảy xuống mà chẳng thấy có ai. Đến lúc có một khách trung niên xuất hiện thì chẳng ai bảo ai, đứa nào cũng chạy trốn vào quán karaoke bên đường để nhường khách lại cho chị.

Hai đứa con lớn của chị, tuần tới là khai giảng năm học mới rồi nhưng chưa đứa nào có đủ tiền mua sách giáo khoa. Mỗi tối chị đi làm cũng kiếm được 200-300 nghìn, tằn tiện chắt bóp thì cũng đủ cho cuộc sống gia đình 5 miệng ăn.

Nhưng điều đau đớn nhất của chị là cậu con trai lớn đã học lớp 10, hôm nào cậu đi học cũng bị bạn bè trêu là con nhà nghiện. Nhiều người bảo chị là thằng T, con trai chị cũng bắt đầu nghiện rồi! Nhưng khi nghe thấy điều đó, anh chồng chị không mảy may quan tâm, anh cầm chai rượu lên đuổi đánh họ, anh chửi họ là bôi xấu danh dự nhà anh, là vu khống cho đứa con trai ngoan ngoãn của anh.

Quả thực, con trai anh ngày xưa rất ngoan, rất giỏi toán nhưng bây giờ thì hoàn toàn ngược lại, cậu ấy đã trở thành một tên đầu gấu ở khu phố và là một học sinh cá biệt ở trường. Chỉ đến khi công an bắt được cậu đang bán lẻ mấy tép thuốc trên phố, cả gia đình mới sững sờ.

Cuộc sống gia đình ngày càng ngột ngạt hơn. Nếu như trước đây, gia đình họ không bao giờ cãi nhau, khi chị đi khách kiếm tiền, anh chồng cũng không ghen, không mắng mỏ nhưng bây giờ, khi cậu trai phải đi cải tạo ở trại phục hồi nhân phẩm, mỗi tháng phải nuôi cậu mất dăm trăm, anh chồng sinh ra cáu bẳn, khó tính.

Đêm đêm, khi chị vợ xong việc vào khoảng 4- 5h sáng, anh chồng vẫn đi đón như bình thường, chỉ có điều hôm nào về anh cũng chửi chị là đồ ngu, không biết dạy con, để đến lúc con nghiện mới trắng mắt ra. Chị mà dám hé răng nói một lời nào thì anh sẽ đánh chị những trận đòn thừa sống thiếu chết.

Anh chồng ấy vẫn có thể cao giọng bắt chị vợ phải đưa tiền hút chích để thỏa mãn con nghiện, và anh chồng ấy, bất cứ khi nào thích hoặc bị bạn bè kích bác, có thể đến khách sạn, nhà nghỉ lôi xềnh xệch chị vợ về bằng được hoặc bắt vợ quan hệ với mình ngay tại phòng nghỉ. Cuộc sống gia đình của chị ấy vẫn lặng lẽ trôi đi trong sự câm lặng chịu đựng, trong tiếng khóc than nức nở và trong không khí của khói thuốc và mùi phấn son lờ lợ.

Khi chồng làm bảo kê cho vợ

Quán bar …trên phố Hàng Buồm, 12h đêm, một nam thanh niên mặt mũi bặm trợn, xăm trổ đầy mình phóng con wave đến đón một em xinh xắn, chân dài, vận đồ mát mẻ chở đi. Ai không biết sẽ nghĩ rằng cô gái là hàng của thằng wave chiến ý, và chúng đang tìm một bãi đáp nghỉ ngơi, có thể là lắc, có thể là tìm cảm giác sung sướng, hoặc có thể là cả hai.

Nhưng thực ra, họ là một cặp chính hiệu, họ yêu nhau và gắn bó với nhau như vợ chồng đã mấy tháng nay. Nhưng họ không có nghề nghiệp gì ổn định, anh chồng mới ra tù vì tội cướp tài sản được hơn một năm nay còn chị vợ thì là sinh viên chính hiệu nhưng mới bị đuổi học.

Anh người yêu sẵn các mối quan hệ giang hồ, lại hung hăng bất cần nên kiếm được rất nhiều mối làm ăn cho vợ hành nghề. Hằng ngày, anh không có gì làm ngoài việc đưa cô vợ đến giới thiệu ở các nhà nghỉ và để lại danh thiếp cho mấy thằng bạn làm bảo kê ở đó. Khi nào có khách hoặc biết mối nào có nhu cầu tìm gái trẻ đẹp, chỉ cần alô là anh chàng sẽ đưa người yêu đến phục vụ.

Anh chàng đưa cô gái đi khách rồi ngồi quán nước bên góc đường chờ người yêu. Anh căn đúng thời gian đã được trả tiền rồi bấm còi để người yêu biết giờ về. Tiền đi làm của người yêu, anh cầm hết để chi tiêu tiền thuê nhà, ăn uống, mua sắm quần áo cho cả hai.
Cô người yêu nếu được khách boa thêm cho thì còn có tiền riêng, nếu biết tích cóp, dành dụm cũng gửi được chút ít về cho gia đình chứ nếu không, lỡ một ngày anh chàng kia kiếm được cô gái nào xinh đẹp hơn, trẻ trung hơn, có khả năng kiếm nhiều tiền hơn, cô gái sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị ruồng bỏ.

Khi ấy, cô gái sẽ chẳng có một tài sản gì trong tay, cũng chẳng có ai để mà bấu víu, dựa dẫm. Ai mà dám gọi khách cho cô nữa khi bóng của người yêu cô đã quá lớn với cô. Chỉ còn cách cô hoạt động tự do ngoài bờ bụi ven đường thôi!

Mấy cậu trông xe ở quán bar kể với tôi, rằng họ đang chuẩn bị đám cưới, gia đình thằng này bố mẹ mất vì bị AIDS cả rồi, cô gái nghe đâu là người dân tộc ở tít tận Hà Giang, mới bị đuổi học vì có nhiều thư khiếu nại và hình ảnh cô lả lơi với khách được gửi đến trường. Kể ra thì cũng tội nghiệp cho chúng nó. Hai đứa đều không có tiền, lại mải chơi, vá víu, bám vào nhau mà sống, được ngày nào hay ngày nấy!

Khoảng hơn 2h đêm, tôi lại vô tình nhìn thấy cô gái cùng anh người yêu đang ngồi ăn bánh trôi tàu trên phố cổ. Anh người yêu thì lạnh lùng có phần vô cảm, đôi mắt lườm lườm người tình. Còn cô gái thì thỏ thẻ nựng anh chàng ăn bánh, đôi tay nhanh nhẹn đóng lại cúc áo cổ. Cô đưa tay bón cho người yêu ăn rất tình tứ mà anh chàng thì cứ như muốn đẩy ra.

Nhiều lúc tôi tự hỏi mình, không biết gã bồ của cô sẽ ghen như thế nào khi chứng kiến cảnh cô người yêu xinh đẹp của mình thực hiện màn thoát y và giúp thiên hạ sung sướng trước ánh mắt của những thằng đàn ông lạ hoắc và ham của lạ với những động tác "như đúng rồi"?

Hắn biết và hắn chấp nhận vì không có cách nào khác. Thực ra lâu nay, những cặp tình nhân: trai nghiện – gái cave không hiếm. Họ sống dựa vào nhau, "thằng chồng" thì mang tiền của vợ đi chích hút, còn "con vợ" thì dựa hơi thằng chồng để đỡ phải bỏ tiền chi cho bọn bảo kê, lại có người đưa đón "đi làm", không sợ khách bùng tiền hay bị các đồng nghiệp tranh giành khách. Đó chỉ là những cặp trai gái sống bám vào nhau có thời hạn, chứ nuôi dự định cho tương lai về một đám cưới như cô gái kia thì đúng là hiếm và có phần phiêu lưu, mạo hiểm.

Hình như đang có một tương lai không mấy sáng sủa đang hiện ra trước mắt cô. Ở đời ai mà biết được chữ ngờ!?

Theo VietNamNet


Filed under: Blog Thư Giãn Tagged: bảo kê, cave, cave rẻ tiền, danh bạ điện thoại gái gọi, danh sách gái gọi, gái gọi, hiếp dâm, loạn luân, nơi cung cấp cave, nơi cung cấp gái gọi, số điện thoại gái gọi, sex, sexy, tình dục, Thác Loạn


Nhũ Như Chánh truyện

Posted: 22 Mar 2010 06:20 PM PDT

Người họ Lê, tên Như, thường gọi Lê Kiều Như. là một nữ nhi có tướng mạo khác phàm, nhìn thoảng qua ví tựa Phan Kim Liên sống lại nhưng bội phần ma mị. Đặc biệt đôi bầu nhũ hoa to lớn khác thường nên bá tánh thường gọi Nhũ Như. Tục truyền rằng khi bờ cõi gặp nạn loạn đảng, Như gánh nước đi ngang qua chiến trường, vừa thoáng thấy đôi bầu nhũ của Như, lại thêm dáng đi uốn éo ma quái, quân giặc bủn rủn tay chân do ngỡ gặp yêu nữ ôm đại pháo liền bỏ chạy trối chết. Kể từ đó Như được phép làm càng ngày càng tác yêu tác quái.

Up hình của Nhím Lông Xanh 's Blog

P/s: bà con cố gắng căng mắt mà đọc, đọc xong bảo đảm vãi cl =)) =))

Nhắc lại cách đây vài năm nhân có gánh hát rất lớn diễn tuồng "Gióng Chung Xuất Kích" (diễn nôm: chuông reo là bắn). Như dùng đôi bầu nhũ của mình gây bạo loạn lớn khắp bờ cõi. Tòa thiên nhiên lõa lồ của Như ước chừng gây tiếng vang còn lớn hơn cả tiếng đại hồng chung! các bô lão đau đầu khoanh tay đứng nhìn khi Như chơi chiêu bài "đội lốt nghệ thuật": hễ ai chê sẽ bị liệt vào hàng ngu muội, mà khen thì không biết dùng lỡi lẽ sao cho đặng mà không bị bá tánh hờn ghét. Một mặt Như dùng Đại Nhũ Yêu Pháp: dí cặp nhũ tựa đại bác vào mặt bất cứ ai phản mình khiến cả một cõi quan quân hồn xiêu phách tán không sao cất được tiếng than, đành nhắm mắt cho qua chuyện. Chỉ có lòng dân căm hờn, nữ nhi thiên hạ sục sôi ví tựa hào khí Trưng
– Triệu sống dậy. Trí thức khắp nơi đăng đàn mở hội kêu gọi trừ dâm nữ nhưng không thành. Chỉ có phường du thử du thực trục lợi được dịp thỏa thuê dâm tính.

Up hình của Nhím Lông Xanh 's Blog

Theo pháp sư nhiều nơi bấm độn, để nuôi dưỡng tà khí khiến đôi nhũ nở to khác thường, các huyệt dẫn khí huyết nuôi não bộ của Như phải bị bế, chỉ còn tập trung về phần ngực. Nên Như sinh ra nửa mê nửa tỉnh. Kì thực không phải do tâm thần Như điều khiển hành động, mà tất cả là do đôi nhũ kia đưa đường dẫn lối. Ví tựa chúng là một cặp sinh linh sống có hồn phách riêng biệt. Dẫn dụ Như đến phá tan nát cả ngàn năm tinh hoa của nhân dân. Ở đâu có hội ca hát, Như xuất hiện cất tiếng hát khốc liệt kết hợp Xà Vũ uốn éo tựa loài rắn ma, lại thêm đôi yêu nhũ xoáy tít gọi nộ khí xung trời! Nghệ nhân, ca đoàn khắp nơi bị uế khí vây bủa, suốt mấy năm trời cắn răng chịu chết dưới giọng hát ma chê quỉ hờn của Nhũ Như.

Cao tăng khắp nơi vây yểm bùa phép trừ Như bao bận mà không được, do Như liên tục rải bùa yêu nữ khắp nơi. Bùa yêu của Như là loại ma thuật cao tay nhất, chỉ nghe tên đã thất kinh như "Lạc Tiên", là loại bùa lấy tiên nữ làm đề tài, nhưng kì thực lại là trá hình của ma nữ dụ dẫn đàn ông. Bùa họa hình Như đang thế lơi lả, da thịt lộ liễu, mắt đầy dâm khí. Cao tăng khắp nơi bị khích động, phép thuật nhiễu loạn. Triều đình vốn trước sợ phép yêu nên đã qua loa xong chuyện, nay lại càng thất thế. Không ai dám nói càn vì há miệng mắc quai. Phép ma của Như uế tràn bốn phương.

Up hình của Nhím Lông Xanh 's Blog
Có người nói Như là hồ ly tinh tu luyện thành.

Up hình của Nhím Lông Xanh 's Blog
Kẻ lại cho rằng Như vốn là dân nữ bình thường nhưng dâm khí quá mạnh nên bị tẩu hỏa nhập ma…

Up hình của Nhím Lông Xanh 's Blog

Sự thực thế nào không ai dám cả quyết. Chỉ biết rằng bá tánh hễ nghe nhắc đến tên Như là kinh hồn bạt vía tựa như bị nhét yêu nhũ vào mồm không thở được. Nghe tên đã vậy, chứ kẻ yểu mạng hay vận số đã tới, gặp phải Nhũ Yêu Nữ lúc ả đang xuất hành thì mang tâm bệnh, nhẹ thì nói mê nói sảng, nặng thì không hoàn lại hồn, toàn thân bất tọai. Oán khí ngất trời!

Để khuếch đại ma lực, Như tiếp tục tung ra một bộ dâm thư.

Up hình của Nhím Lông Xanh 's Blog

Bộ dâm thư này tập hợp rất nhiều lời chú của Như về chuyện phòng the nhưng mang màu sắc ma quái điên loạn. Như luyện dâm thư suốt một năm ròng, đến khi tung ra gây kinh thiên động địa khủng khiếp chưa từng có! Thế mới thấy Nhũ Ma Nữ này quyết tâm biến dương gian thành cõi ma của riêng ả. Hết dùng Nhĩ Thuật, Nhãn Thuật, nay xài đến chiêu sách ác độc nhất là Tâm Thuật, gieo rắc vào đầu nam phụ lão ấu bốn phương dâm ám của bản thân ma nữ hòng khiến đầu óc loài người ngu muội, vật vờ người không ra người, ma không ra ma! May sao nhân dân vốn đã quen đối phó với yêu nữ nên biết cách tìm đọc những bản sớ luận như thế này hòng giải trừ yêu thuật. Chỉ có triều đình quan lại vẫn còn trong cảnh u mê không dám ra tay diệt trừ ma nữ. Thế mới có thơ rằng:

Hỡi ơi quân thần đi đâu vắng
Ma nữ hoành hành khắp nhơn gian
Dâm thư một bộ, cuồng oán khí
Nhũ yêu một cặp, bạt đất Nam!

Người xưa có câu "Thời thế sinh anh hùng", vậy nay sự biến xảy ra, nhân dân nước mắt thành sông chờ mong hào kiệt khắp nơi dốc sức diệt trừ ma nữ. Kết cục thế nào hồi sau sẽ rõ.

Nam Kỳ thư sinh chấp bút chủ soạn

(nguồn: facebook)

Thu Ca một clip được đầu tư khá kĩ về phần nhìn của Lê Kiều Như, còn phần nghe thì như là đái vào tai :D ;) )


Filed under: Blog Thư Giãn Tagged: download sợi xích ebook, ebook sợi xích, fuck, hiếp dâm, Lê Kiều Như, loạn luân, sợi xích, Sợi Xích của Lê Kiều Như, sợi xích toàn tập, sợi xích đọc online, sex, soi xich cua le kieu nhu, đĩ chó


Truyện tự kể của gái gọi hạng đặc biệt: chỉ thích trai đẹp, chim dài

Posted: 21 Mar 2010 11:49 AM PDT

Trong đợt truy quét gái mại dâm của công an thành phố Hà Nội tháng 10 năm 2009, có một cô gái tuổi đời còn rất trẻ, tuy không xinh xắn nhưng cách nói chuyện thì rất gãy gọn, khéo léo! Cô gái ấy tên là Lê Thị Vinh, sinh ngày 26/10/ 1991, tức là khi bị bắt, cô ấy vừa tròn 18 tuổi.


Vinh sinh ra trong một gia đình thuộc diện nghèo của xã Hoàng Liêu, huyện Hoàng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Cả gia đình 7 miệng ăn chỉ trông vào 6 sào ruộng nên gia đình đói quay quắt, thường xuyên sống trong cảnh phải chạy ăn từng bữa. Mấy anh chị em Vinh, đứa nào cũng học hết lớp 3, đứa giỏi lắm thì học hết lớp 5 rồi ở nhà làm ruộng hoặc có việc gì người ta thuê thì làm. Vinh là cô con gái thứ 4, nhan sắc vào loại "được" nhất nhà cũng chỉ học hết lớp 4 rồi ở nhà làm đồng. Theo lời Vinh kể thì hồi ở quê, có rất nhiều người tán tỉnh cô và Vinh đã từng yêu 3 người, người nào cũng vào loại tương đối đẹp trai. Cô bảo tôi: "đã mất công yêu thì phải yêu người đẹp trai chứ chị! Ai mà chẳng muốn đi cạnh người đẹp trai, bạn bè em ở quê đứa nào nhìn thấy người yêu em cũng phải thèm, đứa nào cũng khen em khéo chọn…".

Người yêu gần nhất của cô trước khi Vinh ra Hà Nội làm gái là một cậu chàng sinh năm 1988, làm nghề cơ khí. Vinh cho biết cậu ấy là người ở làng bên cạnh, quen Vinh trong một lần sinh nhật bạn. Chẳng biết 2 người yêu nhau sét đánh thế nào mà ngay khi lễ sinh nhật kết thúc, hai người đã hẹn hò đi chơi riêng rồi đêm về nhắn tin điện thoại tán tỉnh nhau. Rồi chỉ sau 1 tuần "nhắn tin" và đi chơi, Vinh và cậu bạn ấy đã chính thức yêu nhau. Được thêm một tuần bên nhau nữa thì cậu chàng theo đám bạn vào Sài Gòn làm công trình. Cứ tưởng chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ kết thúc ở đó vì xa cách nhưng mẹ của cậu kia liên tục điện cho Vinh hỏi thăm. Hóa ra gia đình cậu bạn kia muốn Vinh nhanh chóng trở thành con dâu của họ.

Vinh kể: "Hôm nào mẹ anh Tư cũng điện cho em bảo là anh ý gọi về giục bố mẹ nhanh chóng mang trầu cau sang nhà em làm lễ ăn hỏi. Em cũng đã nói chuyện đó và được sự đồng ý của bố mẹ em. Theo kế hoạch thì tháng 12 năm nay, em và anh ấy sẽ chính thức trở thành vợ chồng!". Nghe Vinh nói mà tôi khổng thể hiểu được cô gái trước mặt tôi suy nghĩ gì về đời sống hôn nhân. Như lời cô nói thì tình yêu sét đánh của cô mới diễn ra hồi tháng 9, cô đã đồng ý trở thành vợ, thành con dâu của nhà người ta từ ngày 2/10 thì đến ngày 5/10, cô quyết định khăn gói ra Hà Nội hành nghề mại dâm. Tôi thắc mắc: "em có yêu Tư thật lòng không?!" thì cô thẳng thắn: "em rất yêu anh Tư, không yêu thật lòng thì sao em đồng ý cưới anh ý được. Em đâu có thiếu người yêu!".

Tôi lại hỏi em đã bao giờ nghĩ đến cảm giác của Tư khi em làm nghề này chưa? Mặt cô gái tỉnh bơ: "em nghĩ là nếu anh ấy biết sự thật em ra Hà Nội không phải để làm may mà là làm gái, chắc anh ấy sẽ buồn, sẽ mắng em nhưng chắc chắn không bao giờ anh ấy bỏ em! Vì trước khi anh Tư đi làm xa, em đã thú nhận với anh ấy là em không còn con gái nữa, em đã thuộc về người yêu đầu tiên của em khi mới 16 tuổi! Em đã xin lỗi anh ấy rồi". Khi đó anh ấy đã cười và nói với em: "Không sao đâu em, bây giờ không người con gái nào là còn trinh đâu. Quan điểm của anh là lấy đĩ về làm vợ chứ không lấy vợ về làm đĩ!". Chính những lời ấy của Tư đã khiến Vinh buồn, cô thấy Tư đã chạm vào lòng tự ái của mình và Tư tỏ ra quá sành sỏi, trải đời. Nhưng sau đó, cả Vinh và Tư đều thống nhất quan điểm với nhau rằng: "nếu có chơi bời, có tán tỉnh hoặc quan hệ với người nọ người kia thì phải bí mật, không được để người kia biết hoặc phát hiện ra!". Và thế là, Vinh làm thật. Cô bé ra Hà Nội hành nghề mại dâm tự do. Cô bảo em muốn "đi chơi" ở Hà Nội mấy tháng trước khi lấy chồng. Nếu được thì em cố gắng dành dụm tiền lo đám cưới về đỡ đần cho bố mẹ. Và cô gái đã chọn địa bàn đường Giải Phóng để hành nghề bán dâm.

Thông thường, các gái mại dâm sẽ nhóm nhau lại thành một hội để thuê phòng trọ cho rẻ. Nhưng với Vinh thì khác, cô thuê nhà nghỉ để ở và thuê luôn riêng một xe ôm chuyên chở cô đi khách. Cô bảo "em thấy mấy cái nhà trọ đều rất đông người, chật chội và bẩn thỉu. Em kiếm ra tiền, tại sao phải sống khổ sở làm gì!". Thế là, mỗi ngày ngoài chi tiêu ăn uống, mua sắm, Vinh dành ra 200 nghìn để trả tiền phòng và dành từ 1 đến 200 nghìn nữa trả cho xe ôm riêng của cô! Cô gái này cũng có một sở thích đặc biệt là thích được ở nhiều nhà nghỉ khác nhau, thế nên, mỗi hôm cô lại thuê một nhà nghỉ khác để ở. Tính đến khi bị bắt, cô gái đã thuê và ở được 16 nhà nghỉ cả thảy, đấy là chưa kể, mỗi ngày cô tiếp trung bình 6 khách, mỗi lần tiếp lại ở một nhà nghỉ khác nhau.

Khi tôi thắc mắc em tiêu tiền như thế thì lấy đâu ra tiền dành dụm gửi về quê cho bố mẹ nữa?, cô gái ngẫm nghĩ một lúc rồi thản nhiên: "đấy là tại em bị bắt sớm quá thôi, em mới đi làm được hơn 2 tuần mà, mỗi ngày cũng dành ra được 4- 500 nghìn nhưng tiêu vào ăn uống, mua quần áo hết. Chứ nếu không bị bắt, chắc em sẽ kiếm được nhiều tiền lắm!". Không hiểu cô gái này định dùng những đồng tiền bán dâm này đỡ đần bố mẹ trong việc tổ chức đám cưới của mình kiểu gì nữa? Khi mà, cô chưa bao giờ có ý định tiết kiệm tiền nghiêm túc như lời cô ấy nói, cô gái chỉ biết sống hưởng thụ cho riêng mình và có thể làm bất cứ điều gì để kiếm ra tiền phục vụ nhu cầu bản thân, kể cả việc phải "làm vợ thiên hạ".

Điểm đặc biệt nhất ở cô gái này là Vinh chỉ đồng ý tiếp những khách mà cô cho rằng "được". "Được" ở đây có nghĩa là người khách đó phải tương đối đẹp trai, không được già quá, cũng không được trẻ quá, phải trong độ tuổi thanh niên, dao động khoảng ngoài 20 đến dưới 30 tuổi. Cô gái kể "em chỉ thích những người đẹp trai! Đằng nào cũng phải tiếp khách thì sao không tiếp những khách đẹp trai, có phải ưa nhìn hơn không, chứ mấy bác trung niên đáng tuổi bố em, em sợ lắm không dám tiếp!".

Hóa ra với cô gái này, nhìn những người đàn ông trung niên đi tìm gái mua vui, cô lại nhớ đến cha mình. Cô bảo "ở nhà, nếu như bố em cũng giống như những người đàn ông kia, có lẽ mẹ em sẽ không chịu được mất. Em thương mẹ em lắm, cả đời mẹ vất vả nuôi chúng em khôn lớn, em không thể làm cái hành động phá hoại hạnh phúc gia đình người khác như thế được. Không thể để hình ảnh những người cha trong gia đình bị lệch lạc được!". Tiếp xúc với cô gái, tôi cứ nghĩ cô đã bị chây lì cảm xúc nhưng không phải thế, cô vẫn còn biết nghĩ đến gia đình, nghĩ về tổ ấm gia đình nơi có những người cha, người mẹ. Cô có thể làm mọi thứ, có thể tiếp ai cũng được, duy nhất khách trung niên thì cô không bao giờ. Bởi cô thấy được hình ảnh những người đàn ông đã có gia đình như bố cô đang làm tổn thương gia đình như thế nào và cô phần nào hiểu được cảm giác đau đớn của những người đàn bà như mẹ cô nếu bố cô cũng đi tìm những cô gái như cô để mua vui!?

Vinh sẵn sàng mua vui cho khách nhưng người khách đó phải "tương đối đẹp trai"! Vinh cũng từng yêu 3 người và sắp sửa lấy chồng, họ cũng đều là những người "tương đối đẹp trai". Những người đàn ông Vinh yêu và những người đàn ông cô tiếp, tất cả đều có một điểm chung là phải tương đối đẹp trai, ít nhất là theo chuẩn thẩm mỹ của cô! Bởi, theo lời giải thích của cô thì "những người đẹp trai sẽ giúp em có cảm giác vui vẻ hơn!". Có lẽ, Vinh nằm trong số rất ít gái bán dâm có nguyên tắc lựa chọn khách như vậy. Không phải khách nào cũng được cô gái chọn để "bán dâm", không phải khách nào muốn "vui vẻ" với cô cũng được Vinh đồng ý! Ai dám khẳng định "khách hàng là thượng đế" chứ!?

Bây giờ, khi ở trong trung tâm phục hồi nhân phẩm, Vinh rất điềm tĩnh, cô không khóc, cũng không yêu cầu được liên lạc về gia đình. Cô bảo: "Em không muốn để cho bố mẹ và họ hàng của mình biết chuyện em đi làm nghề này! Có thể em sẽ là học viên duy nhất của trung tâm không có sự chăm nom của gia đình nhưng em đã nghĩ kĩ rồi, mình làm thì mình chịu, em không có quyền làm bố mẹ em đau lòng! Với lại, nếu báo về gia đình thì gia đình anh Tư sẽ biết chuyện, như thế sẽ xấu hổ lắm. Em cố gắng học một nghề ở trung tâm, 2 năm nữa về quê em sẽ làm lại từ đầu! Anh Tư vẫn chờ em thì tốt, nếu không thì cũng đành chấp nhận thôi chị ạ!". Hình như, có một điều thiêng liêng nhất mà Vinh không thể làm tổn thương, đó là tình cảm gia đình, là tổ ấm của gia đình mình! Hi vọng, thứ tình cảm thiêng liêng, cao quý ấy sẽ dẫn lối cho em quay về nẻo thiện!…


Filed under: Blog Thư Giãn Tagged: Bất Lực, Gia Đình, Giáo Dục, giết người, Hôn Nhân, hiếp dâm, Ký sự, loạn luân, Lừa đảo, Nghệ Thuật, ngoại tình, Nước Ngoài, tình dục, Tình yêu, Tuổi Trẻ


Chiêu ngoại tình cao tay của bà chị đang hồi xuân

Posted: 21 Mar 2010 11:32 AM PDT

Ngoại tình, chuyện không hề mới mà cũng chẳng bao giờ chịu cũ. Nhưng đây là chuyện hiếm gặp trong 10 năm hành nghề thám tử. Tôi chỉ biết cúi đầu thừa nhận: Phụ nữ là một điều bí ấn.

Chị là một phụ nữ còn trẻ, đúng kiểu gái một con trông mòn con mắt. Ở tuổi này, cái đẹp trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết: Đôi mắt hút hồn, miệng cười rất tươi, và đặc biệt là dáng người đẫy đà cùng những đường cong đang vào hồi chín nhất làm nên một vẻ đẹp lạ lùng.

Hơn chục năm làm thám tử, tôi đã tiếp biết bao nhiêu phụ nữ và cũng không ít lần gặp những mỹ nhân, nhưng chị là người làm tôi "choáng" nhất. Phải mất vài phút tôi mới đủ tự tin để nghe chị kể câu chuyện của mình.

Chị đề nghị chúng tôi theo dõi chồng vì nghi anh ta ngoại tình. Thời gian theo dõi do chị chỉ định, nghĩa là lúc nào chị gọi thì chúng tôi cử người bám sát đối tượng. Tôi thắc mắc rằng, nếu theo dõi kiểu thế sẽ rất khó phát hiện điều gì và làm chúng tôi mất chủ động. Chị cười và giải thích: Chỉ có tôi mới biết chính xác lúc nào chồng mình đi với bồ, ngoài ra không cần phải theo dõi làm gì cho mất thời gian. "Cứ làm như tôi nói"- chị mỉm cười nhìn tôi một cách dứt khoát.

Đôi mắt sâu hút ấy lại một lần nữa làm tôi choáng váng – thú thật là tôi bị đôi mắt ma mị ấy điều khiển, chỉ còn cách gật đầu vô điều kiện. Sau này tôi đã nhiều lần tự hỏi mình rằng, tại sao chỉ với đôi mắt ấy chị đã điều khiển tôi như một con rối suốt một thời gian dài mà tôi không thể nghĩ ra mình đang bị lừa? Sức mạnh của vẻ đẹp đàn bà làm tôi lú lẫn. Hay thật. Tôi là một chuyên gia tâm lý, một thám tử tư có hạng mà bị lừa một cách ngọt ngào. Và tôi hiểu, đàn ông thì dễ dàng ngã gục trước vẻ đẹp, tôi không ngoại lệ.

Ngày đầu tiên tôi nhận chỉ thị của chị qua điện thoại và bắt đầu theo dõi chồng chị – một anh giám đốc công ty tiếp thị của nước ngoài. Đó là một người đàn ông trạc 40 tuổi, cao ráo đẹp trai rất xứng đôi với chị. Quả thực là công việc của anh ta hết sức "hành động", lúc nào cũng trên xe hơi rong ruổi ngoài đường. Trong vòng không đến 10 tiếng, tôi phải cử đến 4 thám tử chốt tại các địa điểm nghi ngờ mà vẫn không thể kiểm soát được việc di chuyển của anh ta. Buổi sáng anh ta đi một vòng 2 tiếng gồm 12 điểm khác nhau, trò chuyện với 15 khách hàng. Buổi trưa đi ăn và làm việc với 4 vị khách nữa, cuối giờ chiều xuống ngoại thành (một khu công nghiệp) làm việc với đối tác đến tận 8 giờ tối… và anh ta về đến nhà vào lúc 12 giờ đêm.

Phải nói rằng, đây là mẫu người của cuộc sống công nghiệp kiểu phương Tây. Một số lượng công việc khổng lồ với sự di chuyển gần 100 km mỗi ngày. Hết sức bái phục những con người như thế. Mà làm việc say sưa thế thì vợ chán cũng có lý, nhưng cũng thời gian đâu mà ngoại tình?

Ngày đầu tiên theo dõi, tôi làm báo cáo một cách chi tiết rối gửi chị. Không thấy chị nói gì, chỉ nhận được thù lao của một người khác đưa giúp. Im lặng là cách làm việc của thám tử, tôi cũng không hỏi gì thêm. Hai hôm sau, vào khoảng 9 giờ tối, tôi nhận được chỉ thị của chị ngay lập tức đến một khách sạn vì chồng chị đang ở đó. Tôi cùng hai thám tử phóng một mạch đến nơi, lòng mừng thầm có lẽ sẽ tóm được đối tượng. Nhưng cũng như lần trước, anh ta đang họp với mấy vị khách nước ngoài ở đó. Tôi đã phải dùng mọi tiểu xảo để qua mặt đám lễ tân (đây là một khách sạn cao cấp) để tiếp xúc đối tượng. Cũng may tôi biết chút tiếng Anh nên cũng đủ hiểu họ đang thảo luận về vấn đề gì.

Cuộc họp của họ kéo dài đến tận 11h30 mới xong. Trước đó, thỉnh thoảng chị gọi điện cho tôi liên tục như kiểu muốn nghe tường thuật trực tiếp về mọi hành động của chồng. Đôi lúc tôi phát cáu và nói rằng, cứ yên tâm ở nhà ngay sau đó tôi sẽ làm báo cáo và gửi email ngay lập tức. Nhưng nhắc thế nào chị cũng không nghe, cứ khoảng 20 phút lại gọi một lần, khiến tôi hết sức khó chịu.

Qua hai buổi theo dõi không thấy dấu hiệu nào chứng tỏ anh chồng ngoại tình, tôi đề nghị chị cho đổi phương án. Nghĩa là chúng tôi sẽ chủ động thẩm tra, không theo sự "chỉ định" của chị nữa, vì như vậy chúng tôi hết sức bị động, khó tìm ra kết quả. Ban đầu chị có vẻ lắng nghe những phân tích của tôi nhưng sau đó lại một mực quả quyết rằng, cần phải làm theo chỉ thị của chị, chỉ có chị mới biết chính xác lúc nào anh ta đi với người tình. Tôi cãi lại rằng, đã hai buổi theo dõi, chỉ thấy anh ta làm việc, đến một bóng đàn bà cũng không xuất hiện… Chị lại cãi rằng, cứ làm theo cách cũ, thù lao sẽ tăng gấp đôi.

Không còn cách nào khác, khách hàng yêu cầu thì phải chiều, tôi đành gật đầu đồng ý. Cũng phải nói thêm rằng, chính đôi mắt ma mị và cái cười ướt át là nguyên nhân chính làm tôi đồng ý chiều theo chị. Hơn hai ngày sau, vào khoảng 10 giờ đêm tôi lại nhận được điện thoại của chị rằng, chồng mình đang ở trên phố X, cần đến ngay để theo dõi. Lần này, tôi và hai thám tử nữa quyết tâm đeo bám đối tượng. Nhưng cũng như những lần trước, anh chồng đang ngồi trò chuyện với một đám bạn, trong đó chỉ có một nữ, nhìn thoáng qua cũng biết không phải là người tình của chồng chị. Cách trò chuyện, tư thế ngồi là bạn gái của một người khác trong nhóm. Họ trò chuyện khá lâu, mãi tới hơn 11 giờ mới về. Sau đó, chồng chị đi thẳng một mạch về nhà. Tôi liền gọi điện cho chị báo rằng anh ta đã về nhà, nhưng chị yêu cầu chúng tôi chốt chặt ở ngoài cửa, nhất định phải theo dõi cho kỹ. Lấy làm lạ, tôi hỏi mới biết chị không có nhà mà ở đâu đó, chị khẳng định nhiều lần đi vắng, chồng đã đưa bồ về nhà qua đêm.

Chúng tôi bèn bám trụ tại cửa nhà chị cho đến gần 3 giờ sáng thì thấy chồng chị đi ra. Tôi mừng quýnh vì đi ra giờ này nhất định chỉ có "léng phéng". Đúng lúc ấy, tôi nhận được điện thoại của chị, tôi liền thông báo đối tượng đã ra ngoài. Máy điện thoại của chị vụt tắt, tôi cũng phóng luôn theo đối tượng. Lần này tôi đinh ninh sẽ tóm được anh chàng ham việc này đang "nem chả". Nhưng chồng chị đi lòng vòng bằng xe hơi, qua một số điểm ăn chơi về đêm, anh ta có đi vào ngó nghiêng rồi lại đi ra và chẳng có em nào đi cùng. Do đêm khuya đường vắng người, nên việc đeo bám rất khó khăn, hơn nữa chồng chị đi xe hơi nên chúng tôi phải hết sức vất vả mới không bị cắt đuôi.

Đi lòng vòng vài điểm ăn chơi, chồng chị lại về nhà và thấy gọi điện liên tục, mà hình như chẳng ai trả lời. Cuối cùng thì anh ta vào nhà đóng cửa lại, tắt đèn. Tôi thất vọng, định bụng gọi cho chị thì ngay lúc đấy chị gọi lại cho tôi hỏi rằng, chồng mình đã về chưa? Có thấy ai đi cùng không? Tôi thuật lại mọi chuyện và định bụng ra về. Nhưng xui xẻo ở chỗ, cái xe máy cà tàng lại hết xăng lúc nào không biết, có lẽ đi lòng vòng theo chồng chị quá lâu. Tôi cau có không biết làm cách nào đành dắt xe ra về. Vừa đi được vài bước, tôi thấy một chiếc taxi đỗ xịch trước cửa nhà và chị đi xuống, dáng vẻ vội vàng rồi lẻn vào nhà.

Hai hôm sau, chị lại đến công ty tôi, vẫn vẻ đẹp mặn mà, đôi mắt hút hồn và nụ cười ướt át. Chị phàn nàn rằng, chúng tôi theo dõi quá kém, báo cáo không kịp thời, và rằng, chồng chị là người rất tỉnh, chỉ cần sơ hở là lộ ngay. Tôi phân tích cho chị hiểu, là chúng tôi đã hết sức cố gắng, nghiêm túc trong công việc, nhưng chưa tìm ra dấu hiệu gì, và mọi chứng cớ đều nghiêng về phía chồng chị- anh ta không ngoại tình. Chị bĩu môi vẻ hờn dỗi nói: "Các anh đừng có mà chủ quan, cái ngữ ấy ghê gớm lắm đấy…". Thế rồi vẫn như mọi lần trước, chị trả thù lao sòng phẳng và đề nghị vẫn làm việc như trước. Lần này tôi từ chối, tôi khẳng định với chị rằng, nếu theo dõi kiểu ấy rất khó tìm ra chứng cứ vì ngoại tình đâu chỉ có theo dõi là xong, nhiều yếu tố khác kết hợp sẽ sớm có kết quả chính xác. Chị vẫn khăng khăng quan điểm của mình, nhất định chồng đang có bồ và chỉ có cách theo dõi ấy mới tóm được họ.

Vẫn đôi mắt hút hồn ấy, lúc như cầu xin, khi như thách thức.. tôi lại mềm lòng gật đầu chiều theo ý chị. Ngay buổi chiều hôm đó, chị gọi điện cho tôi giọng có vẻ hốt hoảng thông báo đến địa điểm N theo dõi. Tôi đã bắt đầu uể oải nên cử một thám tử ra chốt chặt ở đó. Cũng như mọi lần, chồng chị chỉ làm việc với đối tác nước ngoài (nguyên văn thám tử báo về: toàn đực rựa với nhau), đúng lúc ấy tôi bỗng loé lên một ý nghĩ: hay chồng chị là dân gay? Có thể lắm chứ, nếu gay thì tất cả những phán đoán trước đó của chúng tôi đều lạc hướng. Ngay lập tức tôi gọi cho chị kiểm tra việc này, chị cười khanh khách nói rằng không phải – 100% chồng chị là đàn ông nghiêm chỉnh. Và trong lúc trò chuyện chị buột miệng: "Cái kiểu người ấy làm gì có bồ…", rồi như bị lỡ lời chị lảng sang chuyện khác.

Tôi như bừng tỉnh, tìm cách kéo dài thời gian và khéo hỏi chị đang ở đâu. Cuối cùng bằng nhiều phương pháp, chúng tôi xác định được địa điểm của chị. Lập tức tôi cử hai thám tử đến đó. Và thật không ngờ, chị đang "ăn nem" với một người đàn ông. Thì ra là vậy, chị thuê chúng tôi theo dõi chồng mình để yên tâm vui vẻ với bồ. Tôi đã quát vào máy điện thoại: "Này cô em, tôi đã biết tất cả, đừng giả giờ nữa, vui vẻ với anh ta chứ?". Ngay lập tức chị im bặt và không bao giờ dám bén mảng đến nhờ chúng tôi theo dõi kiểu ngược đời đấy nữa. Nhưng dù sao, thì tôi cũng bị lừa. Phụ nữ là sự bí ẩn không lời đáp!

(Theo PLCS)


Filed under: Blog Thư Giãn Tagged: Bất Lực, Gia Đình, Giáo Dục, giết người, Hôn Nhân, hiếp dâm, Ký sự, loạn luân, Lừa đảo, Nghệ Thuật, ngoại tình, Nước Ngoài, tình dục, Tình yêu, Tuổi Trẻ


Khi gái chat sex trải lòng…

Posted: 21 Mar 2010 11:26 AM PDT

Họ đều là những cô gái xinh đẹp, là con của những gia đình khá giả và những lí do họ đưa ra cũng thật bất ngờ.

Không còn xa lạ với những khái niệm chat sex hay showcam … nhưng khi thấy xuất hiện ngày càng nhiều những nickname chat sex tôi đã cảm thấy bất ngờ. Với bản tính tò mò và những băn khoăn tôi đã thử tìm hiểu xem những cô gái chat sex là ai và lí do nào khiến họ trở thành "gái show hàng"..

Thật khó để tìm hiểu xem họ là ai…
Vốn đã được giới thiệu về cách hoạt động của những cô gái showcam nhưng để tiếp cận và khai thác thông tin về họ không phải là việc dễ dàng. Theo giới thiệu của một anh chàng trên chatroom tôi đã có không ít nick của những cô gái showcame. Theo như gợi ý của anh ta tôi đã chuẩn bị sẵn vài chiếc thẻ điện thoại và bắt đầu tiếp cận một vài nickname. Khi được đề nghị nói chuyện thì hầu hết họ đều cho ra cái giá để được xem họ khỏa thân và thủ dâm qua webcame và từ chối nói chuyện. Cuối cùng tôi phải mất 10.000 đồng để có 15 phút nói chuyện. Nhưng những câu chuyện đó chẳng đi đến đâu. Tôi không thể có những thông tin mình muốn có.

Một cô trong số đó đã thằng thừng tuyên bố với tôi: "Muốn show hàng thì OK còn nói chuyện thì miễn bàn". Tôi buộc phải chuyển hướng tiếp cận sang một hướng khác và kết quả thì thật bất ngờ. Lập một vài nickname ảo trên mạng yahoo, tôi vào vai một kẻ môi giới showcame và đôi lúc giả làm gái showcame. Cũng có những nghi ngờ nhưng giờ thì tôi có trong tay nickname, số điện thoại và danh tính của khoảng ba chục cô gái show hàng. Khi đã trở thành người cùng cảnh ngộ thì người ta dễ dàng thổ lộ với nhau hơn. Họ không ngần ngại cho tôi biết họ là ai, hẹn đi uống cà phê và cho tôi biết những lí do để họ trở thành gái showcame.

Lí do không phải vì tiền hay sự cuồng dâm…
Họ đều là những cô gái xinh đẹp, là con của những gia đình khá giả và những lí do họ đưa ra cũng thật bất ngờ. L ( nickname: show…….93) là một nữ sinh sinh năm 93 ở Hà Nội đã thổ lộ với tôi (khi giả làm gái show hàng) rằng cô chẳng thiếu thốn vật chất, càng không phải là một kẻ cuồng dâm chỉ vì quan hệ của bố mẹ mà cô "làm trò này". Theo L thì bố mẹ cô đều là những người kinh doanh có tiền, tuy nhiên cuộc sống gia đình thì không thoải mái. Mẹ có bồ, bố mải mê làm ăn…, cô thiếu thốn tình cảm nên mới vậy. Chính L còn hi vọng rằng bố, mẹ cô sẽ vô tình biết việc cô làm để quan tâm tới cô hơn.


Trái với L, H (girlshow………..91) trở thành gái showcame sau khi thi trượt đại học trong kì thi vừa rồi. Bị bố mẹ mắng nhiều nên cô cũng vô tình trở thành gái showcame. H nói, đúng ra em định thi vào nhạc viện nhưng bố mẹ cứ bắt em thi kinh tế nên em mới vậy.

P( pexinh……….) là sinh viên tại một trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh cũng tâm sự rằng vì thất tình nên mới bị bạn rủ rê trở thành gái showcame… Đa số trong số họ đều có những hoàn cảnh tương tự, hoặc do gia đình, hoặc do những thất bại trong cuộc sống.

Cũng có những nguyên nhân khiến nhiều người phải sững sờ
M ở Hà Nội, có một khuôn mặt khá xinh xắn. Tôi đã hẹn gặp M ở một quán cà phê gần bờ hồ và được nghe một câu chuyện đến khó tin. M sinh năm 92, học giỏi, gia đình khá giả và cũng quan tâm nhưng trở thành gái show came. Lí do M đưa ra khiến tôi sững sờ. Một hôm có một cô bạn cùng học nói với em rằng đố em dám lên mạng khỏa thân. Để được một chầu kem và quan trọng hơn là thắng cô bạn đó trong một cuộc thách đấu, em đã vô tình online và chat sex. Và lí do của K đưa ra thì thật phũ phàng: "Em học kém và phải coppy bài bạn. Ngồi cạnh em là một cậu bạn học giỏi. Để được chép bài cho đạt thành tích mà bố mẹ đặt ra em phải thực hiện yêu cầu của bạn ấy, lâu dần thì em show cho bất kì ai quen trên mạng".

Và những nuối tiếc cùng nước mắt…..
Khi tôi nói rằng tôi chẳng phải là gái show hàng hay là môi giới mà đang định tìm hiểu về lí do khiến họ chat sex thì không ít người xin tôi đừng cho gia đình, bạn bè của họ biết. Một số nói rằng sẽ từ bỏ. Có cô còn sẵn sàng qua đêm nếu tôi giữ kín chuyện. Cá biệt hơn có những người buông lời lẽ dọa nạt. Tất nhiên tôi sẽ giữ kín mọi chuyện để giữ danh dự cho họ nhưng tôi cũng hi vọng rằng trò khiêu dâm biến dạng hay có thể gọi là một hình thực mại dâm kiểu mới này sớm dừng lại.


Kết luận của riêng tôi: Những cô gái trẻ sa vào chuyện này một phần là do sự thiếu bản lĩnh của những cô gái trẻ. Tuy nhiên trách nhiệm của gia đình, và xã hội. Sự thiếu quan tâm của không ít các bậc phụ huynh cũng như sự giáo dục và tuyên truyền của xã hội thì sao? Câu hỏi này xin được để cho tất cả những người trong chúng ta cùng đọc, cùng suy ngẫm và tự trả lời. Với riêng tôi, bỏ ra vài trăm ngàn để có thể hiểu về họ và giúp được vài người trong số họ dừng lại thế là quá đủ rồi.

(Các tên nhân vật và địa chỉ email, điện thoại, thông tin cá nhân về những cô gái show hàng là có thật nhưng xin được giữ kín theo lời hứa với họ).


Filed under: Blog Thư Giãn Tagged: Chat sex, chát séc, Gia Đình, Giáo Dục, giải trí, Hình Ảnh, Học Sinh, hiếp dâm, Kinh Nghiệm, loạn luân, sexy, tình dục, Thác Loạn, Tuổi Trẻ


Hai đời vợ đều bỏ tôi đi ngoại tình…

Posted: 21 Mar 2010 10:47 AM PDT

Tôi đã bắt gặp vợ tôi đang trong trạng trái nude hoàn toàn với một gã đàn ông lạ mặt trên giường. Tôi vô cùng tức giận, nhưng chỉ đuổi gã kia đi và yêu cầu vợ mình nhận lỗi.

Ai cũng nói tôi là người bất hạnh khi li hôn người vợ đầu tiên bởi cô ta ngoại tình, thì đến người vợ thứ hai, lịch sử cũng đang lặp lại.

Tôi đang gặp phải một tình huống vô cùng chán nản, bế tắc, không biết mình phải làm gì bởi tôi đã bắt quả tang vợ mình ngoại tình mà cô ấy không hề tỏ ra hối lỗi. Tôi đã có một đời vợ trước, cô ấy làm giáo viên tại một trường cấp 3. Tôi làm kinh doanh tự do ở Bắc Ninh. Đời sống kinh tế của chúng tôi tương đối vững chắc, nhưng khi con gái tôi 3 tuổi thì tôi phát hiện ra vợ mình qua lại vụng trộm với một nhân viên cấp dưới của tôi. Đến khi bị tôi tra hỏi, cô ấy đã thú nhận tất cả. Song đến khi đối chất với nhân viên kia, thì cả 2 cùng chối bay chối biến tất cả mọi chuyện. Vì quá tức giận, tôi đã quyết định ly hôn, để lại con gái cho cô ấy nuôi cùng toàn bộ tài sản, đồng thời bỏ về Thái Bình làm lại từ đầu.

Sau một thời gian lập nghiệp ở Thái Bình, tôi đã yêu một cô gái quê ở Tuyên Quang. Cô ấy chỉ là công nhân làm thuê nhưng rất xinh xắn, đáng mến. Được một thời gian, tôi ngỏ lời xin cưới thì cô ấy nói là cần phải suy nghĩ, rồi sau đó đùng đùng bỏ về Tuyên Quang . Tôi được biết bố mẹ cô ấy phản đối vì chênh lệch tuổi tác giữa hai người (tôi hơn cô ấy 17 tuổi). Tuy nhiên, vì yêu thật lòng cho nên tôi vẫn đến Tuyên Quang thăm cô ấy và tìm cách lấy lòng bố mẹ cô ấy. Sau hai tháng dai dẳng, cuối cùng cả bố mẹ cô ấy lẫn cô ấy đều nhận lời. Tôi vui mừng khôn tả, ngay lập tức làm mọi thủ tục lên Tuyên Quang hỏi cô ấy làm vợ.

Nào ngờ, đến nơi tôi mới biết rằng, sau hai tháng về Tuyên Quang đó, cô ấy đã yêu một cậu bạn trai ở cùng làng và có thai. Nhưng vì cậu ta không chịu cưới cô ấy nên cô ấy đã buộc phải phá thai và đồng ý lấy tôi. Tôi thực sự sốc và gần như đã thức trắng một đêm để suy nghĩ, nhưng rồi suy cho cùng, tôi cũng đã từng có một đời vợ, có con riêng, nên tôi vẫn cưới cô ấy.

Sống với nhau được gần 6 năm, tôi tự khẳng định rằng mình là người chung thủy, thương yêu vợ con, không cờ bạc, rượu chè và làm chủ được kinh tế gia đình. Thậm chí, tôi cũng không bắt vợ đi làm, cô ấy chỉ việc ở nhà nội trợ, nuôi con, toàn bộ tiền nong chi tiêu cô ấy đều quản lý. Song, vợ tôi thì đôi khi hay quá dễ dãi với người khác giới. Có lần, đi tham dự các bữa tiệc, nhậu với chồng, cô ấy còn sà vào lòng những người khác khiến tôi không ít lần muối mặt với đồng nghiệp.

Một lần, tôi để quên tập tài liệu ở nhà, nên đầu giờ chiều tranh thủ về qua nhà lấy. Tôi đã bắt gặp vợ tôi đang trong trạng trái nude hoàn toàn với một gã đàn ông lạ mặt trên giường. Tôi vô cùng tức giận, nhưng chỉ đuổi gã kia đi và yêu cầu vợ mình nhận lỗi. Thế nhưng cô ấy không hề sợ hãi, còn thách thức tôi và đưa hai con đi về Tuyên Quang đã 3 ngày nay. Tôi ở lại nhà một mình và thật sự rất buồn, nửa muốn ruồng bỏ cô ấy, nhưng lại vẫn rất yêu vợ, yêu con. Tôi không làm điều gì khiến cô ấy phải chê trách, tại sao cô ấy lại lừa dối tôi như vậy? Lẽ nào chỉ vì tôi hơn cô ấy nhiều tuổi quá mà khiến cô ấy chán ghét mình hay sao?


Filed under: Blog Thư Giãn Tagged: Bất Lực, Gia Đình, Giáo Dục, giết người, Hôn Nhân, hiếp dâm, Kinh Nghiệm, loạn luân, Nghệ Thuật, ngoại tình, scandal, sexy, tình dục, Thác Loạn, Tình yêu, Tuổi Trẻ


Ôsin già hãm hiếp đời con trai tôi…

Posted: 21 Mar 2010 10:42 AM PDT

Do tò mò nên nó thường lên mạng down về các bộ phim người lớn xem một mình trong phòng. Tò mò trước những hình ảnh trên màn hình, con bé đã ngồi xuống bên cạnh con trai tôi xem phim. Điều gì đến cũng phải đến.

Mấy ngày nay, từ khi phát hiện được sự việc, gia đình tôi rối như canh hẹ. Con dại cái mang, con tôi trót dại thì tôi phải nghĩ cách gỡ cho con nhưng thực sự tôi không biết phải làm thế nào để vẹn cả đôi đường nữa.

Gia đình tôi từ trước đến nay vẫn được coi là gia đình văn hóa của khu phố. Cả hai vợ chồng đều là viên chức nhà nước, kinh tế gia đình tạm ổn. Vợ chồng tôi từ trước tới nay sống rất hòa thuận, con cái ngoan ngoãn, học giỏi. Với một phụ nữ yên phận như tôi thì quả thật không còn gì đáng để mơ ước hơn nữa. Những tưởng cuộc sống cứ yên ổn như thế nhưng không ngờ sự thể lại ra đến nông nỗi này.

Vợ chồng tôi có hai con: một trai, một gái. Con trai tôi hiện đang học năm thứ 3 đại học giao thông còn cô con gái thì mới học lớp 8. Cả hai cháu đều ngoan, học giỏi và là niềm tự hào của bố mẹ. Không thể ngờ thằng con trai của tôi lại có thể có gan làm chuyện tày trời như vậy. Tất cả cũng chỉ vì tôi đã quá tin tưởng vào con và cô giúp việc. Cách đây khoảng 1 năm, gia đình tôi có một cô giúp việc mới do người quen ở quê chồng tôi giới thiệu. Cô bé tên Nhài, 25 tuổi. Ở quê, tuổi ấy mà chưa có người hỏi cưới là cầm chắc chữ "ế" rồi. Thực ra Nhài có ngoại hình cũng ưa nhìn chứ không phải xấu xí gì nhưng nghe nói là trước đây trong thời gian mang thai Nhài thì mẹ cô bé có mắc chứng tâm thần một thời gian. Dù sau này bà đã khỏi và Nhài sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh nhưng vẫn không có cậu thanh niên cùng quê nào dám hỏi cưới cô bé vì họ sợ sau này cô bé cũng sẽ mắc chứng bệnh như mẹ. Cô bé lên nhà tôi giúp việc được đối xử như một thành viên trong gia đình.

Thời gian ở nhà tôi, cô bé rất chịu khó và chăm chỉ. Mọi việc trong nhà từ nấu nướng, giặt giũ, rửa bát, quét nhà… đều được Nhài hoàn thành khá tốt. Cách cư xử của cô bé cũng khiến cả hai vợ chồng tôi khá hài lòng. Thực lòng, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng giữa con trai mình và cô bé giúp việc này lại có thể xảy ra chuyện tày đình như thế vì mối quan hệ giữa hai đứa chúng nó cũng khách sáo chứ không phải thân mật gì.

Dạo gần đây, tôi thấy Nhài có một số biểu hiện khác thường: cô bé có vẻ mệt mỏi, thần sắc xanh xao và còn thường xuyên buồn ngủ nữa. Nhiều khi tôi đang nấu bữa tối trong bếp, bảo cô bé chuẩn bị dọn cơm đến khi quay lại thì đã thấy cô bé ngủ gục trên bàn từ lúc nào. Tôi đã thấy hơi ngờ ngợ nhưng lại gạt ngay ý nghĩ đó vì con bé Nhài chưa có người yêu và nó cũng không đi đâu ngoài việc loanh quanh trong nhà suốt ngày.

Mấy ngày trước, cơ quan tôi mất điện đột ngột nên nhân viên được về nhà sớm. Về đến nhà, bước qua phòng con trai, tôi phát hiện có tiếng nói chuyện và tiếng khóc thút thít. Tôi thấy tiếng con Nhài thổn thức: "Em đừng bắt chị phá thai, chị xin em đấy. Chị sẽ xin cô nghỉ việc và về quê nuôi con. Em không phải chịu bất cứ một trách nhiệm gì đâu. Nếu cần, chị có thể đi thật xa để không ai tìm thấy chị nữa". Tôi gần như chết điếng cả người khi nghe tiếng thằng con trai tôi gầm lên trong phòng. Không kịp suy nghĩ bất cứ điều gì, tôi lao vào trong phòng để kiểm chứng tất cả những gì tai mình đã nghe.

Sau một hồi loanh quanh chối tội, cả hai đứa đã phải thú nhận. Thằng con trai tôi ấp úng mãi mới nói được thành lời trong khi con bé Nhài thì nước mắt lưng tròng. Thật sự là không thể ngờ được mọi việc lại có thể diễn ra tồi tệ đến như vậy. Con trai tôi kể rằng do tò mò nên nó thường lên mạng down về các bộ phim người lớn xem một mình trong phòng. Hôm đó, mải xem phim nên con bé Nhài vào phòng để quét nhà lúc nào mà nó cũng không biết. Tò mò trước những hình ảnh trên màn hình, con bé đã ngồi xuống bên cạnh con trai tôi xem phim. Điều gì đến cũng phải đến. Sau khi sự việc xảy ra, cả hai đứa đều thấy rất lo sợ và tránh mặt nhau.

Sự việc xảy ra chỉ có duy nhất một lần thôi nhưng không ngờ Nhài đã mang thai được hơn 1 tháng rồi. Khi con bé nói với con trai tôi và bị thằng bé ép đi phá thai thì bị tôi phát hiện. Tôi không thể ngờ được con trai mình lại dám làm điều tệ hại đến như thế. Con trai tôi mới 21 tuổi, còn đang đi học và đến bản thân nó, nó cũng còn không thể tự lo nổi thì sẽ làm bố thế nào đây? Tôi phân tích với Nhài chuyện cháu sẽ khó khăn, vất vả thế nào nếu quyết giữ đứa trẻ lại nhưng con bé nhất quyết không nghe. Con bé nói với tôi nếu nó không thể có chồng thì tại sao lại không được có con. Nó nói nó có sức khỏe, nó có thể tự nuôi con một mình. Tôi cũng là đàn bà, cũng là người được ăn được học, sao tôi không hiểu những điều đó chứ? Nhưng con trai tôi còn quá trẻ tuổi, lại đang đi học, nếu để nó cưới con bé Nhài thì cuộc sống của nó sẽ ra sao? Sự nghiệp của nó sẽ ra sao? Nếu cưới chữa cháy, thì với sự khác biệt về tuổi tác, văn hóa, môi trường sống… hai đứa nó có thể sống với nhau ăn đời ở kiếp hay được ba bữa là lại bỏ nhau? Rất nhiều đêm tôi không ngủ được, tự trách mình đã không có sự quan tâm đúng mức đến con cái nên mới để xảy ra cơ sự này. Tôi đã khóc rất nhiều, tinh thần suy sụp. Bây giờ, tôi không biết phải làm gì nữa!


Filed under: Blog Thư Giãn Tagged: ôsin già, Bất Lực, Gia Đình, Giáo Dục, giết người, hãm hiếp, Hôn Nhân, hiếp dâm, Kinh dị, Kinh Nghiệm, Lừa đảo, Nghệ Thuật, Phim xxx, sexy, tình dục, Tình yêu, Tuổi Trẻ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét