Thứ Sáu, 14 tháng 5, 2010

Bản tin từ Nhím Lông Xanh 's Blog - Các bài viết HOT nhất vừa được cập nhật !!!

Bản tin từ Nhím Lông Xanh 's Blog - Các bài viết HOT nhất vừa được cập nhật !!!

Link to Nhím Lông Xanh

Chồng ơi, em đã không còn trinh trắng... nỗi niềm biết tỏ cùng ai

Posted: 14 May 2010 02:48 PM PDT

mất trinh, gái bán trinh video, màng trinh con gái, vá màng trinh ở đâu, địa chỉ nơi vá màng trinhĐêm tân hôn ngọt ngào, anh đã ôm tôi vào lòng mà thủ thỉ: Vợ yêu, anh tự hào về em. Những nụ hôn nồng nàn của anh, những cử chỉ yêu thương của anh càng làm tôi thấy mình tồi tệ… nước mắt tôi trào ra. Tôi đâu còn trinh trắng như anh tưởng?Anh đâu biết tôi đã mất trinh từ lúc... còn bé tí


Download video clip "bác sĩ" phụ khoa sàm sỡ bệnh nhân gây sốc ở Hà Nội... để xác thực thông tin

Posted: 14 May 2010 11:09 AM PDT

Một độc giả Dân trí (ở Hà Đông) vừa gửi đến tòa soạn một số đoạn video quay cảnh một người đàn ông được cho là "bác sỹ sản khoa" đang thăm khám bệnh ở một nơi giống phòng khám tư. Điều đáng nói là hành vi "khám bệnh" của người này rất phản cảm.Một số hình ảnh khám bệnh khiếm nhã của người đàn ông (ảnh chụp từ clip).Khung cảnh trong hầu hết các video là một căn phòng chật hẹp, có một chiếc


Đã là đại gia thì phải "trang bị" chân dài, dài miên man ^^

Posted: 13 May 2010 11:34 PM PDT

Đứng sau mỗi mỹ nhân chân dài, nhất là với những nhan sắc đã đoạt ngôi hoa hậu luôn có những đại gia vây quanh là chuyện... thường ngày ở huyện. Nhưng cũng có nhiều hoa hậu "cặp" với đại gia đã phải mỏi mòn ôm gối khóc chờ chồng hằng đêm, có người phải chịu những trận đòn ghen, hay liên đới hầu toà... Người ta gọi đó là sự truân chuyên của nhan sắc...Một đại gia "bao" nhiều người đẹpĐã là đại


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét