Thứ Năm, 20 tháng 5, 2010

Bản tin từ Nhím Lông Xanh 's Blog - Các bài viết HOT nhất vừa được cập nhật !!!

Bản tin từ Nhím Lông Xanh 's Blog - Các bài viết HOT nhất vừa được cập nhật !!!

Link to Nhím Lông Xanh

Du lịch tình dục và những cuộc đời vô thừa nhận...

Posted: 20 May 2010 12:59 PM PDT

Ở Thái Lan, Campuchia và Philippines, du lịch tình dục không chỉ gieo rắc các bệnh lây qua đường tình dục. Nó còn để lại những đứa trẻ hiện bị xem là những người sao Hỏa trong các xã hội châu Á, những thứ cặn bã phải bỏ đi... Priscilla, 20 tuổi, chạy theo một người Úc 60 tuổi để xin ông nhìn nhận là bố của con gái 4 tháng tuổi của mình Các đứa trẻ thường chỉ có một tấm ảnh của bố mình


Có hạnh phúc không khi em vợ chủ động ái ân, dâng hiến cho tôi...

Posted: 20 May 2010 12:50 PM PDT

Cô ấy nói với tôi rằng, tôi là mẫu người chồng trong tương lai của cô ấy. Cô ấy dâng hiến cho tôi mà không cần đền đáp. Nhan là chị, Nhiên là em, họ là hai chị em xinh đẹp lớn lên trong một gia đình có điều kiện cả về kinh tế và giáo dục. Nhan hơn Nhiên 3 tuổi, tôi yêu Nhan vì cô ấy hiền lành, dịu tính và nết na. Chúng tôi yêu nhau được 3 năm, năm 2004 thì làm đám cưới. Tình yêu của


Trải nghiệm cảm xúc thời chiến ở Băng Cốc - Thái Lan

Posted: 20 May 2010 12:20 PM PDT

Tôi hiện sống tại Bangkok. Tôi ra vào Thái Lan khá thường, thấm thoắt đã hơn năm năm. Trước đây, Thái Lan đối với tôi luôn là một đất nước khá hòa bình, một đất nước được mọi người gọi là "mảnh đất của những nụ cười", con người hòa đồng và cởi mở. Bao giờ Bangkok mới lại bình yên? - Ảnh: Trần M Hoàng Chính vì vậy tôi thật sự bất ngờ và sốc với những bi kịch đang diễn ra trước mắt. Tuy


Màn phi tang rùng rợn chưa từng có và sự thật trong vụ án xác chết không đầu

Posted: 20 May 2010 09:56 AM PDT

Sát thủ máu lạnh không độ C - Nguyễn Đức NghĩaLạnh lùng đâm một nhát dao chí mạng khi vừa quan hệ xong với người yêu cũ. Như người đời vẫn nói, "tên ngay dễ tránh, dao hiểm khó lường", không ai có thể ngờ được cơn cuồng sát của tên đồ tể man rợ này lại bùng lên nhanh đến như vậy. Bởi cách đó không lâu, y còn rỉ tai nạn nhân với những lời đường mật. Vụ giết người, chặt đầu, chặt 10 ngón tay, phi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét