Chủ Nhật, 23 tháng 5, 2010

Bản tin từ Nhím Lông Xanh 's Blog - Các bài viết HOT nhất vừa được cập nhật !!!

Bản tin từ Nhím Lông Xanh 's Blog - Các bài viết HOT nhất vừa được cập nhật !!!

Link to Nhím Lông Xanh

Bình luận: Từ Việt kiều đến “ngôi” Hoàng kiều

Posted: 23 May 2010 03:17 PM PDT

Nước non ngàn dặm trong trái tim người ra đi có dăm bảy đường đi lối về. Có người vì cõi nhân gian với cả tấm lòng. Nhưng có kẻ với bề ngoài sang trọng, dùng tiền để mua cả một dân tộc cả tin. Câu ca muôn thuở "mỡ nó rán nó" Trong thế giới hội nhập nhiễu nhương, giá trị ảo, thật hay đạo đức thật, rởm dễ bị đảo lộn, đôi lúc cần tỉnh táo trước những lời đường mật, những


Vợ tôi yêu điên đảo và ngoại tình với cậu học trò... nhỏ hơn những 9 tuổi

Posted: 23 May 2010 02:39 PM PDT

Cô ấy còn lo lắng cho cậu học trò kia chưa học xong Đại học, nếu ly dị lúc này cậu kia sẽ hối hận và sụp đổ, gia đình cậu ta sẽ oán hận....Vợ chồng tôi cưới nhau đã được hơn 5 năm. Trước khi cưới, chúng tôi đã yêu nhau hơn 3 năm. Chúng tôi chưa có con do tôi mắc bệnh hiểm nghèo về vấn đề con cái và đang phải chữa trị. Gia đình hai bên, đặc biệt là hai vợ chồng tôi đều mong mỏi có con.Vợ tôi


Với công tử Bạc Liêu, Cường đô la chỉ là... rác rưởi

Posted: 23 May 2010 02:27 PM PDT

Công tử Bạc Liêu Trần Trinh Huy (1900-1973, còn có tên khác là Ba Huy) là một tay chơi nổi tiếng ở Sài Gòn và miền Nam những năm 1930, 1940. Ngày nay, Công tử Bạc Liêu trở thành một thành ngữ để chỉ những kẻ ăn chơi.Vốn thành ngữ "Công tử Bạc Liêu" ra đời từ những năm đầu thế kỷ 20. Thời đó, thực dân Pháp đã ổn định về tổ chức của vùng đất thuộc địa Nam Kỳ. Do việc phân chia lại ruộng


Bờ bụi phiêu lưu ký - Hành trình đi hoang của gái mới lớn

Posted: 23 May 2010 02:23 PM PDT

"Nhiều khi con đang ngủ thì có mấy người đàn ông, có người trẻ, có người già đến nằm sát rồi ôm con chặt cứng. Con vùng dậy, la to thì bị mấy ổng bóp cổ, che miệng. May mà có người Mai kêu cứu họ mới tha cho con" - bé Liên tâm sự về khoảng thời gian 2 tháng sống bụi bờ.TP HCM lúc nửa đêm về sáng có rất nhiều cảnh đời bụi bặm lấy đầu đường xó chợ làm nơi ăn chốn ở. Trong rất nhiều trường hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét